Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau: + Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu” + Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”. + Cho “óc đậu” vào khuôn và ép, được đậu phụ. Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 17:46:49 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:
+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”
+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.
+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép, được đậu phụ.
Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm protein trong nước đậu bị đông tụ. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm tăng lượng đạm cho đậu phụ. 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo vị chua cho đậu phụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm cho đậu phụ dai hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG Hóa Học chuẩn cấu trúc bộ giáo dục có lời giải
Tags: Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:,+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”,+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.,+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép. được đậu phụ.,Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Tags: Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:,+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”,+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.,+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép. được đậu phụ.,Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn phát biểu đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch Na2SO4 dư Kết tủa trắng Y Dung dịch X dư Kết tủa trắng tan trong dung dịch HCl dư Z Dung dịch X dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: H2NCH2COOH, CH3COOCH3, CH3OH, NaOH. Xem như điều kiện phản ứng có đủ. Số phản ứng xảy ra khi cho các dung dịch phản ứng với nhau theo từng đôi một là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho CaCO3 vào dung dịch CH3COOH dư. (b) Cho Ag vào dung dịch HCl dư. (c) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư. (d) Cho Ba(HCO3)2 vào dung dịch NaHSO4 dư. Số thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 9,96 gam hỗn hợp Al và Fe vào dung dịch HCl, sau phản ứng thu được dung dịch X chứa ba chất tan có số mol bằng nhau. Cho lượng dư dung dịch AgNO3 vào dung dịch X, kết thúc các phản ứng thu được m gam kết tủa. Biết NO là sản phẩm khử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của nguyên tố nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Để chuyển chất béo lỏng thành chất béo rắn người ta dùng phương pháp nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chọn hóa chất dùng để nhận biết ba dung dịch sau: H2SO4, HCl, NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam etylenglicol tác dụng vừa đủ với kim loại K, sau phản ứng thu được (m + 8,74) gam muối. Khối lượng của K tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại không tan trong dung dịch HNO3 đặc nguội là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)