Cho các phát biểu sau: (a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit. (b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện. (c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa. (d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại. (e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn. (g) Cho mẩu Na vào dung dịch FeSO4 thu được kim loại Fe. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08 17:48:55 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.
(b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.
(c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.
(d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.
(e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
(g) Cho mẩu Na vào dung dịch FeSO4 thu được kim loại Fe.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề luyện thi Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.,(b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.,(c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.,(d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.,(e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.,(b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.,(c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.,(d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.,(e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Thép và gang đều là hợp kim của sắt. (b) Thạch cao nung có nhiều ứng dụng như làm tượng, bó bột. (c) Nước vôi trong vừa đủ có thể làm mềm nước cứng tạm thời. (d) Nhôm và crom đều phản ứng với dung dịch HCl theo cùng tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân 100 gam Cu(NO3)2 được chất rắn và hỗn hợp khí Y. Dẫn toàn bộ Y vào một lượng dư H2O, thu được dung dịch Z. Cho lượng Cu dư vào Z, đun nóng, thu được dung dịch T và thoát ra khí NO (sản phẩm khử duy nhất). ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: X (C4H6O5) + 2NaOH →to X1 + X2 + H2O X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 X2 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- CrO3→+dd KOH dưX→+HCl dac, duY→+dd KOH duZ. Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Dùng giấm ăn có thể rửa chất gây mùi tanh trong cá. (b) Dầu mỡ động thực vật bị ôi thiu do nối đôi C=C của chất béo bị oxi hóa. (c) Đa số polime không tan trong nước và các dung môi thông thường. (d) Gạch cua nổi lên trên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần chính của quặng nào sau đây chứa muối photphat? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây có mạch phân nhánh? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp K và Ba tan hết trong nước thu được dung dịch X và 0,1 mol H2. Để trung hòa hết dung dịch X cần V ml dung dịch HCl 1M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta thường đốt bột lưu huỳnh tạo ra khí X “xông” cho đông dược để bảo quản đông dược được lâu hơn. Công thức của khí X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)