Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T (trong dung dịch) thu được các kết quả như sau: Biết T là chất hữu cơ mạch hở. Các chất X, Y, Z, T lần lượt là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 17:48:59 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T (trong dung dịch) thu được các kết quả như sau:
Biết T là chất hữu cơ mạch hở. Các chất X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anilin, glucozo, saccarozo, Lys-Gly-Ala. 0 % | 0 phiếu |
B. Etylamin, glucozo, saccarozo, Lys-Val 0 % | 0 phiếu |
C. Etylamin, fructozo, saccarozo, Glu-Val-Ala 0 % | 0 phiếu |
D. Etylamin, glucozo, saccarozo, Lys-Val-Ala 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho mẩu Al vào dung dịch Ba(OH)2. (b) Thêm từ từ dung dịch Na2CO3 đến dư vào dung dịch HCl. (c) Đun nóng NaHCO3. (d) Cho dung dịch NaOH vào lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm axit fomic, axit acrylic, axit oxalic và axit axetic. Đốt cháy hoàn toàn 3,4 gam Z thu được 4,84 gam CO2 và 1,44 gam H2O. Mặt khác, nếu cho 3,4 gam X tác dụng hết với dung dịch KHCO3 dư, thu đượcV lít ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 54,36 gam hỗn hợp X gồm axit panmitic, axit stearic và các chất béo tạo bởi hai axit đó, thu được a mol CO2 và (a-0,12) mol H2O. Mặt khác, 54,36 gam X tác dụng vừa hết với 0,2 mol KOH trong dung dịch Y, cô cạn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ từng giọt dung dịch Ba(OH)2 loãng đến dư vào dung dịch chứa a mol Al2(SO4)3 và b mol Na2SO4. Khối lượng kết tủa (m gam) thu được phụ thuộc vào số mol Ba(OH)2 (n ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm X (C2H8N2O4) là muối của axit cacboxylic và muối vô cơ Y (CH8N2O3). Cho 2,68 gam gam E tác dụng với dung dịch NaOH dư, đun nóng, thu được 0,05 mol một khí Z và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit. (b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện. (c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa. (d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thép và gang đều là hợp kim của sắt. (b) Thạch cao nung có nhiều ứng dụng như làm tượng, bó bột. (c) Nước vôi trong vừa đủ có thể làm mềm nước cứng tạm thời. (d) Nhôm và crom đều phản ứng với dung dịch HCl theo cùng tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân 100 gam Cu(NO3)2 được chất rắn và hỗn hợp khí Y. Dẫn toàn bộ Y vào một lượng dư H2O, thu được dung dịch Z. Cho lượng Cu dư vào Z, đun nóng, thu được dung dịch T và thoát ra khí NO (sản phẩm khử duy nhất). ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: X (C4H6O5) + 2NaOH →to X1 + X2 + H2O X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 X2 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- CrO3→+dd KOH dưX→+HCl dac, duY→+dd KOH duZ. Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)