Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Đốt dây sắt trong bình chứa khí Cl2. (b) Nung nóng hỗn hợp bột gồm Fe và S (trong khí trơ). (c) Cho bột Cu (dư) vào dung dịch FeCl3. (d) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl. (e) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư). Sau các phản ứng, số thí nghiệm tạo ra muối sắt(III) là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
31/08 17:49:39 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Đốt dây sắt trong bình chứa khí Cl2.
(b) Nung nóng hỗn hợp bột gồm Fe và S (trong khí trơ).
(c) Cho bột Cu (dư) vào dung dịch FeCl3.
(d) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.
(e) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư).
Sau các phản ứng, số thí nghiệm tạo ra muối sắt(III) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Đốt dây sắt trong bình chứa khí Cl2.,(b) Nung nóng hỗn hợp bột gồm Fe và S (trong khí trơ).,(c) Cho bột Cu (dư) vào dung dịch FeCl3.,(d) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.,(e) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư).
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Đốt dây sắt trong bình chứa khí Cl2.,(b) Nung nóng hỗn hợp bột gồm Fe và S (trong khí trơ).,(c) Cho bột Cu (dư) vào dung dịch FeCl3.,(d) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.,(e) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư).
Trắc nghiệm liên quan
- Cho vào ống nghiệm 2ml etyl axetat, sau đó thêm vào ống nghiệm 1ml dung dịch NaOH 30%, quan sát hiện tượng (1). Lắc đều ống nghiệm, đồng thời đun sôi nhẹ trong khoảng 5 phút, quan sát hiện tượng (2). Kết quả của hai lần quan sát hiện tượng (1) và (2) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: C3H8O2 →+CuO dư, t0 X →+AgNO3/ NH3 dư, t0Y;Y →+HCl Z →+CH3OH, xt, t0T (C5H8O4). Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ dung dịch NaOH 1M vào dung dịch chứa a mol HCl và b mol CrCl3, phản ứng được biểu diễn theo đồ thị sau. Tỉ lệ a : b là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành hiđrat hóa 6,5 gam axetilen với xúc tác HgSO4 trong môi trường axit, đun nóng (hiệu suất 70%). Sau phản ứng, cho hỗn hợp các chất hữu cơ thu được tác dụng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba chất hữu cơ X, Y, Z có cùng công thức phân tử C4H6O2, có các đặc điểm sau: - Chất X và chất Z có mạch cacbon phân nhánh. - Chất X phản ứng được với dung dịch K2CO3; chất Z là hợp chất hữu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ 150 ml dung dịch H2SO4 0,12M vào 200 ml dung dịch chứa NaHCO3 0,16M và K2CO3 0,15M, thu được dung dịch X. Cho X tác dụng hoàn toàn với Ba(OH)2 dư, thu được m gam kết tủa. Giá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ T (C8H12O5, mạch hở) tác dụng với dung dịch KOH (dư, đun nóng), thu được hỗn hợp muối của hai axit cacboxylic (phân tử hơn kém nhau một nguyên tử cacbon) và ancol Y (có tỉ lệ khối lượng các nguyên tố ). Số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành lên men 72 gam glucozơ, thu được ancol etylic và khí CO2. Hấp thụ hoàn toàn lượng CO2 sinh ra vào dung dịch Ba(OH)2 (dư), thu được 78,8 gam kết tủa. Hiệu suất quá trình lên men là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin), HCl, NaOH, Na2CO3. Số cặp dung dịch tác dụng được với nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 26,91 gam kim loại kiềm M vào nước (dư), thu được dung dịch X. Cho 32,66 gam P2O5 tác dụng hết với X, thu được dung dịch chỉ chứa hai muối có cùng nồng độ mol. Kim loại M là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phép toán nhị phân nào sau đây sẽ sinh ra số nhớ khi cả hai bit đều bằng 1? (Tin học - Lớp 11)
- Phép toán lôgic OR cho kết quả là gì khi cả hai đầu vào đều có giá trị là 1? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào sau đây không thuộc bộ nhớ ngoài của máy tính? (Tin học - Lớp 11)
- Bộ nhớ ngoài nào sau đây có tốc độ truy cập nhanh hơn? (Tin học - Lớp 11)
- Tốc độ của CPU thường được đánh giá bằng thông số nào sau đây? (Tin học - Lớp 11)
- Bộ xử lý đa lõi (multi-core) có ưu điểm gì so với bộ xử lý đơn lõi (single-core)? (Tin học - Lớp 11)
- Loại bộ nhớ nào chỉ có thể đọc và không thể ghi hay xóa dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào trong CPU chịu trách nhiệm thực hiện các phép tính số học và lôgic? (Tin học - Lớp 11)
- Bộ nhớ nào sau đây có khả năng lưu trữ dữ liệu tạm thời và mất dữ liệu khi tắt máy? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Thành phần nào sau đây là bộ phận chính của CPU? (Tin học - Lớp 11)