Nhận biết các dung dịch glucozơ, glyxerin không thể dùng
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 17:52:47 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nhận biết các dung dịch glucozơ, glyxerin không thể dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cu(OH)2/OH–. 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch AgNO3/NH3 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch Br2. 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch NaOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho Fe3O4 tác dụng với lượng dư dung dịch H2SO4 loãng, thu được dung dịch X. Dung dịch X không tác dụng với dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo của anken có công thức phân tử C5H10 là (Hóa học - Lớp 12)
- Để nhận biết hai chất khí riêng biệt là propin và propen thì hóa chất được dùng tốt nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Những mẫu hợp kim Zn-Fe vào trong cốc chứa dung dịch HCl 1M. Sau một thời gian thì (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng viết không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,05 mol hỗn hợp hai este đơn chức X và Y tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH thu được hỗn hợp các chất hữu cơ Z. Đốt cháy hoàn toàn Z thu được 0,12 mol CO2 và 0,03 mol Na2CO3. Làm bay hơi hỗn hợp Z thu được m gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất sau: (a) HOCH2CH2OH; (b) HOCH2CH2CH2OH (c) HOCH2CH(OH)CH2OH; (d) CH3CH(OH)CH2OH (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ vài giọt dung dịch nước brom vào ống nghiệm chứa anilin thì (Hóa học - Lớp 12)
- Cho bốn hỗn hợp, mỗi hỗn hợp gồm hai chất rắn có số mol bằng nhau: Na2O và Al2O3, Cu và FeCl2, BaCl2 và CuSO4, Ba và NaHCO3. Số hỗn hợp có thể tan hoàn toàn trong nước (dư) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ứng với công thức phân tử C2H4O2 có bao nhiêu công thức cấu tạo chất hữu cơ thỏa mãn? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)