Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau: Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3. II. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi. III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 21:15:25 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:
Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.
II. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.
III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn thi THPTQG môn Sinh Học có lời giải chi tiết
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,II. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.,III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cá mương thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,II. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm số lượng cá thể của thực vật nổi.,III. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cộng sinh.IV. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về thành phần cấu trúc của hệ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tất cả các loài thú đều được xếp vào nhóm sinh vật tiêu thụ. II. Tất cả các loài vi khuẩn đều được xếp vào nhóm sinh vật phân giải. III. Xác chết của sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ổ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Các loài có ổ sinh thái về độ ẩm trùng nhau một phần vẫn có thể cùng sống trong một sinh cảnh. II. Ổ sinh thái của mỗi loài khác với nơi ở của chúng. III. Kích thước thức ăn, hình thức ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của chọn lọc tự nhiên trong quá trình hình thành đặc điểm thích nghi (quần thể thích nghi), có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chọn lọc tự nhiên có vai trò hình thành các kiểu gen thích nghi, qua đó tạo ra các kiểu hình thích ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật, mỗi cặp gen quy định một cặp tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn. Cho cây thân cao, hoa đỏ giao phấn với cây thân thấp, hoa trắng (P), thu được F1 có 100% cây thân cao, hoa đỏ. Cho F1 giao phấn với nhau, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thú, cho con đực mắt trắng, đuôi dài giao phối với con cái mắt đỏ, đuôi ngắn (P), thu được F1 có 100% mắt đỏ, đuôi ngắn. Cho F1 giao phối với nhau, thu được F2 có kiểu hình phân li ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật, alen A quy định thân cao trội hoàn toàn so với alen a quy định thân thấp. Cơ thể tứ bội giảm phân chỉ sinh ra giao tử lưỡng bội, các giao tử lưỡng bội có khả năng thụ tinh bình thường. Thực hiện phép ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, biết rằng mỗi gen quy định một tính trạng. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Khi ở trạng thái dị hợp, alen đột biến có thể không được biểu hiện thành kiểu hình. II. Đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm sau đây? I. Bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật. II. Được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian. III. Quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường.IV. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tiến hóa nhỏ theo thuyết tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)