: Cho các phát biểu sau: (a) Độ dẫn điện của Al tốt hơn Cu. (b) Hỗn hợp Al và Na2O (tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1) tan hoàn toàn trong nước dư. (c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3, sau phản ứng thu được hai chất kết tủa. (d) Các kim loại kiềm thổ đều khử nước ở nhiệt độ thường. (e) Trong tự nhiên, kim loại kiềm và kiềm thổ chỉ tồn tại dạng hợp chất. (g) Hợp kim Li-Al được dùng trong kỹ thuật hàng không. Số phát biểu đúng là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08 21:15:42 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
: Cho các phát biểu sau:
(a) Độ dẫn điện của Al tốt hơn Cu.
(b) Hỗn hợp Al và Na2O (tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1) tan hoàn toàn trong nước dư.
(c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3, sau phản ứng thu được hai chất kết tủa.
(d) Các kim loại kiềm thổ đều khử nước ở nhiệt độ thường.
(e) Trong tự nhiên, kim loại kiềm và kiềm thổ chỉ tồn tại dạng hợp chất.
(g) Hợp kim Li-Al được dùng trong kỹ thuật hàng không.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG Hóa Học chuẩn cấu trúc bộ giáo dục có lời giải
Tags: : Cho các phát biểu sau:,(a) Độ dẫn điện của Al tốt hơn Cu.,(b) Hỗn hợp Al và Na2O (tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1) tan hoàn toàn trong nước dư.,(c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3. sau phản ứng thu được hai chất kết tủa.,(d) Các kim loại kiềm thổ đều khử nước ở nhiệt độ thường.,(e) Trong tự nhiên. kim loại kiềm và kiềm thổ chỉ tồn tại dạng hợp chất.
Tags: : Cho các phát biểu sau:,(a) Độ dẫn điện của Al tốt hơn Cu.,(b) Hỗn hợp Al và Na2O (tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1) tan hoàn toàn trong nước dư.,(c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3. sau phản ứng thu được hai chất kết tủa.,(d) Các kim loại kiềm thổ đều khử nước ở nhiệt độ thường.,(e) Trong tự nhiên. kim loại kiềm và kiềm thổ chỉ tồn tại dạng hợp chất.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Kim loại Cu khử được ion Fe2+ trong dung dịch. (b) Thạch cao nung được dùng để đúc tượng, bó bột khi gãy xương. (c) Khi cho CrO3 vào nước dư tạo thành dung dịch chứa hai axit. (d) Cho a mol Mg vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ chuyển hóa sau: (a) X + NaOH →to Y + Z. (b) Y + HCl → T + NaCl. (c) Y + NaOH →CaO,toC CH4 + Na2CO3. (d) Z + A (là hợp chất của cacbon) T. Kết luận nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp gồm chất béo X (x mol) và chất béo Y (y mol) (MX > MY) thu được số mol CO2 nhiều hơn số mol nước là 0,15. Mặt khác cùng lượng hỗn hợp trên tác dụng tối đa với 0,07 mol Br2 trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nhỏ từ từ đến dư dung dịch KOH vào dung dịch hỗn hợp chứa AlCl3 và HCl, kết quả thí nghiệm được biểu diễn trên đồ thị sau (số liệu tính theo đơn vị mol). Tỷ lệ x : a có giá trị là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Vinylaxetilen và glucozơ đều phản ứng với dung dịch AgNO3/NH3 dư. (b) Phenol và alanin đều tạo kết tủa với nước brom. (c) Hiđro hóa hoàn toàn chất béo lỏng thu được chất béo rắn. (d) 1,0 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ 500 ml dung dịch hỗn hợp Na2CO3 0,4M và KHCO3 0,6M vào 600 ml dung dịch H2SO4 0,35M thu được V lít CO2 (đktc) và dung dịch Y. Cho dung dịch BaCl2 dư vào Y thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm 0,15 mol propin, 0,2 mol etan, 0,1 mol axetilen và 0,6 mol hiđro. Nung nóng X với xúc tác Ni một thời gian thu được hỗn hợp khí Y. Sục Y vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư thu được a mol kết tủa và 15,68 lít (đktc) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân chính gây hiện tượng suy giảm tầng ozon là (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp saccarozơ, glucozơ và tinh bột cần dùng 0,42 mol O2 thu được 0,38 mol H2O. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)