Hiệu ứng nhà kính là hiện tượng trái đất nóng lên do các bức xạ có bước sóng dài trong vùng hồng ngoại bị giữ lại mà không bức xạ ra ngoài vũ trụ. Khí nào dưới đây là nguyên nhân chính gây ra hiệu ứng nhà kính
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
31/08/2024 21:17:57 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Hiệu ứng nhà kính là hiện tượng trái đất nóng lên do các bức xạ có bước sóng dài trong vùng hồng ngoại bị giữ lại mà không bức xạ ra ngoài vũ trụ. Khí nào dưới đây là nguyên nhân chính gây ra hiệu ứng nhà kính
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CO2 0 % | 0 phiếu |
B. N2 0 % | 0 phiếu |
C. SO2 0 % | 0 phiếu |
D. O2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện thí nghiệm theo thứ tự sau: - Cho vài giọt phenolphtalein vào 3 ống nghiệm chứa nước được đánh số thứ tự 1, 2, 3. - Cho vào ống nghiệm thứ nhất 1 mẩu Na (nhỏ bằng hạt gạo). - Cho vào ống nghiệm thứ hai 1 mẩu Mg. - Cho vào ống nghiệm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 8,6 gam hỗn hợp Al, Mg, Fe, Zn vào 100 gam dung dịch gồm KNO3 1M và H2SO4 2M, thu được dung dịch X chứa 43,25 gam muối trung hòa (không chứa Fe3+) và hỗn hợp khí Y (trong đó H2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- X và Y là hai axit cacboxylic đơn chức (trong đó có một axit có một liên kết đôi C=C, MX < MY), Z là este đơn chức, T là este 2 chức (các chất đều mạch hở, phân tử không có nhóm chức nào khác, không có khả năng tráng bạc). Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp A gồm 3 este X, Y, Z (đều mạch hở và chỉ chứa chức este, Z chiếm phần trăm khối lượng lớn nhất trong P) thu được lượng CO2 lớn hơn H2O là 0,25 mol. Mặt khác, m gam P phản ứng vừa đủ với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch X chứa Cu(NO3)2 và NaCl với điện cực trơ thấy thể tích khí thoát ra ở cả 2 điện cực (V lít) và thời gian điện phân (t giây) phụ thuộc nhau như trên đồ thị bên. Nếu điện phân dung dịch trong thời gian 2,5a ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp E gồm X (C6H16O4N2) và Y (C9H23O6N3, là muối của axit glutamic) tác dụng hoàn toàn với dung dịch KOH thu được 7,392 lít hỗn hợp hai amin no (kế tiếp ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,6 mol hỗn hợp E chứa ancol X, este đơn chức Y và andehit Z (X, Y, Z đều no, mạch hở và có cùng số nguyên tử hidro) có tỉ lệ mol tương ứng 3 : 1 : 2 thu được 24,64 lít CO2 (đktc) và 21,6 gam nước. Mặt khác, cho 0,6 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Al, Fe2O3, Fe3O4, CuO (trong đó oxi chiếm 25,39% về khối lượng hỗn hợp). Cho m gam hỗn hợp X tác dụng với 8,96 lít khí CO (ở đktc) sau một thời gian thu được hỗn hợp rắn Y và hỗn hợp khí Z có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các bước tiến hành thí nghiệm tráng bạc của glucozơ: (1) Thêm 3 - 5 giọt glucozơ vào ống nghiệm. (2) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 cho đến khi kết tủa tan hết. (3) Đun nóng nhẹ hỗn hợp ở 60 - 70°C trong vài phút. (4) Cho 1 ml dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân tripanmitin và etyl axetat đều thu được ancol. (b) Mỡ động vật và dầu thực vật đều chứa nhiều chất béo. (c) Hiđro hóa triolein thu được tripanmitin. (d) Thủy phân vinyl fomat thu được hai sản phẩm đều có phản ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các câu sau câu nào từ lưỡi được dùng với nghĩa gốc? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ ăn trong câu nào dưới đây được dùng với nghĩa gốc? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong từ nhiều nghĩa có những nghĩa nào sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây có thể chuyển nghĩa được? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây không có nghĩa chuyển (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây là từ có nghĩa chuyển của từ “quả” ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây không phải là từ có nghĩa chuyển của từ mắt? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ đa nghĩa là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong quá trình truy cứu trách nhiệm pháp lý phải đảm bảo nguyên tắc nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Bất kì công dân nào vi phạm pháp luật đều phải bị xử lý theo quy định của pháp luật là thể hiện bình đẳng về (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)