Cho sơ đồ (X) C4H8Br2→_NaOH đặc(Y)→Cu(OH)2dd xanh lam CTPT phù hợp của X là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 21:17:59 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho sơ đồ (X) C4H8Br2→_NaOH đặc(Y)→Cu(OH)2dd xanh lam
CTPT phù hợp của X là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH2BrCH2CH2CH2Br 0 % | 0 phiếu |
B. CH3CHBrCH2CH2Br 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH2CHBrCH2Br 0 % | 0 phiếu |
D. CH3CH(CH2Br)2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một dung dịch có chứa các ion sau . Để tách được nhiều cation ra khỏi dung dịch mà không đưa thêm ion mới vào thì ta có thể cho dung dịch tác dụng với dung dịch nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 12)
- Để thu được kim loại Fe từ dung dịch Fe(NO3)2 theo phương pháp thuỷ luyện, có thể dùng kim loại nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amin chứa vòng benzen có cùng CTPT C7H9N (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau : Khí X→H2Odung dịch X→H2SO4Y→NaOH đặcX→HNO3Z Công thức của X, Y, Z, T tương ứng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng dung dịch chứa 27 gam glucozơ với AgNO3/NH3, giả sử hiệu suất phản ứng là 75% thấy Ag kim loại tách ra. Khối lượng Ag kim loại thu được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các dung dịch riêng biệt: Al(NO3)3, FeCl3, KCl, MgCl2, có thể dùng dung dịch: (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol và amin nào sau đây cùng bậc ? (Hóa học - Lớp 12)
- Tính chất vật lý nào dưới đây của kim loại không phải do các electron tự do gây ra ? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của aminoaxit no chứa hai nhóm amino và một nhóm cacboxyl, mạch hở là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp không xảy ra phản ứng hoá học là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)