Cho sơ đồ phản ứng: C3H7O2N+NaOH→X+CH3OH CTCT của X là :
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 21:18:57 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng: C3H7O2N+NaOH→X+CH3OH
CTCT của X là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H2NCHCH3COONa 0 % | 0 phiếu |
B. H2NCH2COOCH3 0 % | 0 phiếu |
C. H2NCH2COONa 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COONH4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ bên. Khi A trong bình là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,1 mol amino axit Z tác dụng vừa đủ với 0,1 mol HCl thu được muối Y. 0,1 mol muối Y phản ứng vừa đủ với 0,3 mol NaOH thu được hỗn hợp muối Z có khối lượng là 24,95 gam. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp kim loại Zn, Cu vào dung dịch HCl (dư). Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được 4,48 lít H2 (đktc) và 2,0 gam kim loại không tan. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ thường, dung dịch nào sau đây hòa tan được SiO2? (Hóa học - Lớp 12)
- Tên gọi của ancol: CH32CH-CH2-CH2OH là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan 64 gam hỗn hợp muối gồm CuSO4, FeSO4, Fe2SO43, MgSO4 trong đó lưu huỳnh chiếm 25% về khối lượng vào nước được dung dịch X. Cho X tác dụng với dung dịch Ba(OH)2 vừa đủ thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa hoàn toàn 2,96 gam HCOOC2H5 bằng một lượng dung dịch NaOH vừa đủ. Cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng điều chế kim loại nào dưới đây không thuộc phương pháp nhiệt luyện? (Hóa học - Lớp 12)
- Este no, đơn chức, mạch hở có công thức phân tử chung là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: (1)CH3-CH3 (2) CH3-CH=O (3) CH3-CH2-CH3 (4) CH3-CH2-OH (5) CH3-CH(CH(Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)