Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên nước? (1) Xây dựng nhiều hồ nước kết hợp với hệ thống thuỷ lợi góp phần chống hạn cho đất. (2) Xây dựng các nhà máy xử lí nước thải. (3) Tăng cường sử dụng các loại thuốc trừ sâu hoá học đặc hiệu để bảo vệ mùa màng. (4) Giáo dục, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý thức bảo vệ nguồn nước sạch. (5) Thường xuyên kiểm tra để phát hiện ô nhiễm nước, kịp thời có biện pháp xử lí. (6) ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 21:25:43 (Sinh học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên nước?
(1) Xây dựng nhiều hồ nước kết hợp với hệ thống thuỷ lợi góp phần chống hạn cho đất.
(2) Xây dựng các nhà máy xử lí nước thải.
(3) Tăng cường sử dụng các loại thuốc trừ sâu hoá học đặc hiệu để bảo vệ mùa màng.
(4) Giáo dục, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý thức bảo vệ nguồn nước sạch.
(5) Thường xuyên kiểm tra để phát hiện ô nhiễm nước, kịp thời có biện pháp xử lí.
(6) Nghiên cứu đánh giá tác động đến môi trường nước cho các dự án khu công nghiệp.
(7) Xây dựng các hồ chứa nước lớn kết hợp lợi ích nông lâm nghiệp với thuỷ điện và bảo vệ rừng đầu nguồn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tags: Trong những hoạt động sau đây của con người. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên nước?,(1) Xây dựng nhiều hồ nước kết hợp với hệ thống thuỷ lợi góp phần chống hạn cho đất.,(2) Xây dựng các nhà máy xử lí nước thải.,(3) Tăng cường sử dụng các loại thuốc trừ sâu hoá học đặc hiệu để bảo vệ mùa màng.,(4) Giáo dục. tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý thức bảo vệ nguồn nước sạch.,(5) Thường xuyên kiểm tra để phát hiện ô nhiễm nước. kịp thời có biện pháp xử lí.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các kiểu tương tác gen sau đây, có bao nhiêu kiểu tương tác giữa các gen alen? I. Cộng gộp. II. Trội không hoàn toàn. III. Bổ sung. IV. Trội hoàn toàn. (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh M và bệnh N là hai bệnh do đột biến gen lặn nằm ở vùng không tương đồng trên NST giới tính X, khoảng cách giữa hai gen là 40cM. Người bình thường mang gen A và B, hai gen này đều trội hoàn toàn so với gen lặn tương ứng. Cho sơ đồ phả hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng quần thể sinh vật dễ rơi vào trạng thái suy giảm dẫn tới diệt vong khi kích thước quần thể giảm xuống dưới mức tối thiểu có thể là do bao nhiêu nguyên nhân sau đây? (1) Khả năng chống chọi của các cá thể với những thay đổi của môi trường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về chọn lọc tự nhiên? (1) Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu hình và gián tiếp làm biến đổi tần số kiểu gen, qua đó làm biến đổi tần số alen của quần thể. (2) Chọn lọc tự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, alen A quy định mắt đỏ trội hoàn toàn số với alen a quy định mắt trắng. Biết rằng không xảy ra đột biến mới. Theo lí thuyết, phép lai: XaXa x XaY cho đời con có kiểu hình phân li theo tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất dự trữ ở mô mềm dự trữ không phải là chất nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu sai về mô mềm tủy: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại mạch ngăn đặc sắc cho dương xỉ: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại mạch ngăn thường có ở hậu mộc của cây hạt trần: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn phát biểu đúng về mô mềm đồng hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô có cấu tạo bởi những tế bào chứa nhiều lục lạp để làm nhiệm vụ quang hợp: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong mô mềm dự trữ ở thầu dầu chứa nhiều hạt alơron, bản chất của hạt alơron là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân loại theo vị trí cơ quan thì mô mềm gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng không phải của mô dinh dưỡng: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi các tế bào xếp để hở những khoảng trống to ta có: (Tổng hợp - Đại học)