Cho các thí nghiệm sau: (1) Để một miếng gang (Fe – C) ngoài không khí ẩm. (2) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch FeCl3. (3) Nhúng một thanh Cu vào dung dịch FeCl3. (4) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch CuSO4. Số thí nghiệm xảy ra ăn mòn điện hoá là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 21:26:15 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
(1) Để một miếng gang (Fe – C) ngoài không khí ẩm.
(2) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch FeCl3.
(3) Nhúng một thanh Cu vào dung dịch FeCl3.
(4) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch CuSO4.
Số thí nghiệm xảy ra ăn mòn điện hoá là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề luyện thi THPTQG Hóa Học có lời giải
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Để một miếng gang (Fe – C) ngoài không khí ẩm.,(2) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,(3) Nhúng một thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,(4) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm xảy ra ăn mòn điện hoá là
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Để một miếng gang (Fe – C) ngoài không khí ẩm.,(2) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,(3) Nhúng một thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,(4) Nhúng một thanh Fe vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm xảy ra ăn mòn điện hoá là
Trắc nghiệm liên quan
- Thuỷ phân este đơn chức X trong môi trường kiềm, sau phản ứng thu được dung dịch Y có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc. X không thể là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ vài giọt dung dịch natri cacbonat vào dung dịch nhôm clorua. Hiện tượng thu được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho iso-pentan tác dụng với Cl2 theo tỉ lệ số mol 1 : 1, số sản phẩm monoclo tối đa thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp không dùng để điều chế kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt glucozơ và fructozơ ta có thể dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho sắt tác dụng với các chất sau, chất nào oxi hoá sắt thành Fe3+? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho tất cả các đồng phân đơn chức, mạch hở có công thức phân tử C2H4O2 tác dụng với dung dịch NaOH, Na, dung dịch AgNO3/NH3 thì số phương trình phản ứng hóa học xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các loại tơ: tơ axetat, tơ nitron, tơ visco, tơ nilon-6, tơ nilon-6,6. Số tơ thuộc loại tơ tổng hợp là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây không tan trong nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Metyl propionat có công thức cấu tạo thu gọn là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)