Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho nước brom vào dung dịch fructozơ. (b) Cho quỳ tím vào dung dịch metylamin. (c) Nhỏ nước brom vào dung dịch phenylamin. (d) Nhỏ dung dịch NaOH vào dung dịch phenyl amoniclorua. (e) Nhỏ vài giọt dung dịch KI vào hồ tinh bột. (g) Cho anbumin vào ống nghiệm chứa Cu(OH)2. Số thí nghiệm có phản ứng hoá học xảy ra là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 21:26:57 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Cho nước brom vào dung dịch fructozơ.
(b) Cho quỳ tím vào dung dịch metylamin.
(c) Nhỏ nước brom vào dung dịch phenylamin.
(d) Nhỏ dung dịch NaOH vào dung dịch phenyl amoniclorua.
(e) Nhỏ vài giọt dung dịch KI vào hồ tinh bột.
(g) Cho anbumin vào ống nghiệm chứa Cu(OH)2.
Số thí nghiệm có phản ứng hoá học xảy ra là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG Hóa Học chuẩn cấu trúc bộ giáo dục có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Cho nước brom vào dung dịch fructozơ.,(b) Cho quỳ tím vào dung dịch metylamin.,(c) Nhỏ nước brom vào dung dịch phenylamin.,(d) Nhỏ dung dịch NaOH vào dung dịch phenyl amoniclorua.,(e) Nhỏ vài giọt dung dịch KI vào hồ tinh bột.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Cho nước brom vào dung dịch fructozơ.,(b) Cho quỳ tím vào dung dịch metylamin.,(c) Nhỏ nước brom vào dung dịch phenylamin.,(d) Nhỏ dung dịch NaOH vào dung dịch phenyl amoniclorua.,(e) Nhỏ vài giọt dung dịch KI vào hồ tinh bột.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các polime sau: tơ capron; nilon-6,6; polietilen, poli(vinyl axetat); cao su buna; poli(etylen terephtalat); polistiren, tinh bột; xenlulozơ. Số polime trong dãy bị thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X mạch hở, có công thức C5H8O4 tác dụng với dung dịch NaOH dư, thu được muối Y. Đốt cháy hoàn toàn Y, không tạo ra H2O. Số công thức cấu tạo phù hợp với X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 10 gam hỗn hợp gồm Fe và Cu tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng, dư. Sau phản ứng thu được dung dịch X, 2,24 lít khí hiđro (đktc) và m gam chất rắn không tan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 5,4 gam bột nhôm tác dụng với 100 ml dung dịch NaOH 0,4M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được V lít khí hiđro (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 15,75 gam hỗn hợp X gồm C2H5NH2, H2N-CH2-COOH phản ứng vừa đủ với dung dịch chứa a mol HCl, thu được 24,875 gam muối. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 100 gam dung dịch glucozơ 18% với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3 đến khi phản ứng hoàn toàn, thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử nào sau đây có thể dùng để phân biệt 3 dung dịch riêng biệt: H2NCH2COOH, CH3COOH, C2H5NH2? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành phản ứng khử oxit X thành kim loại bằng khí CO dư theo sơ đồ thí nghiệm như hình vẽ sau: X có thể là oxit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Oxit nào sau đây không phản ứng với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hệ thống phân giải địa chỉ IP thành tên miền tương ứng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch vụ cho phép đăng nhập hệ thống máy tính và làm việc từ xa: (Tổng hợp - Đại học)
- b) Trên một bản đồ có tỉ lệ 1 : 1 000 000, quãng đường từ Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu đo được 48 mm. Tính độ dài thật của quãng đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. (Toán học - Lớp 5)
- Hệ thống có thể giúp tổ chức các cuộc họp từ xa qua mạng Internet là: A. Conference system B. ERP system C. SMS system D. Multimedia system (Tổng hợp - Đại học)
- Ở miền Bắc đai cận nhiệt đới gió mùa trên núi có độ cao nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 12)
- a) Đâu không phải là tỉ lệ bản đồ: (Toán học - Lớp 5)
- Để một website tồn tại trên internet, cần phải có: (Tổng hợp - Đại học)
- Vị trí địa lí của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Trong một hệ thống thông tin, nguyên liệu thô, năng lượng và nhân công được xem là: (Tổng hợp - Đại học)
- Công nghệ ảo hóa cho phép: (Tổng hợp - Đại học)