Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau: (1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. (2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định. (3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. (4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể. (5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể. Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 21:28:38 (Sinh học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau:
(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.
(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
B. 4 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
C. 2 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
D. 3 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp 20 bộ đề thi thử THPTQG 2019 Sinh Học - Chinh phục điểm 9 điểm 10
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau:,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau:,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ sở khoa học của uống thuốc tránh thai là làm (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biếu sau đây về sự biểu hiện của đột biến gen là đúng? (1) Một đột biến gen lặn gây chết xuất hiện ở giai đoạn tiền phôi thường không thể bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi quần thể dưới tác dụng của chọn lọc tự nhiên. (2) Đột biến gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các quần thể tự thụ phấn lâu đời trong tự nhiên nếu không có sự tác động của các nhân tố tiến hóa khác thì thường có đặc điểm: (1) Có tần số alen không thay đổi qua các thế hệ. (2) Phân hóa thành những dòng thuần khác nhau. (3) Không chứa các gen lặn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hướng tiến hoá về sinh sản của động vật là từ (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhà chọn giống cho lai phân tích các cá thể dị hợp 2 cặp gen thuộc các loài khác nhau. Kết quả thu được ở đời con và kết luận về quy luật di truyền được ghi nhận ở bảng sau: Phép lai và kết quả đời con lai phân tích Quy luật di truyền ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhóm sinh vật trong một hệ sinh thái (1) Thực vật nổi. (2) Động vật nổi. (3) Giun. (4) Cỏ. (5) Cá ăn trắm cỏ. (6) Lục bình (Bèo Nhật bản). Số nhóm sinh vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1 của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không phải là ưu thế của sinh sản hữu tính so với sinh sản vô tính ở thực vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không đúng với sinh sản vô tính ở động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần hữu sinh của hệ sinh thái: (1) Thực vật là nhóm sinh vật duy nhất có khả năng tổng hợp chất hữu cơ từ chất vô cơ. (2) Tất cả các loài vi khuẩn đều là sinh vật phân giải, chúng có vai trò phân giải các chất hữu cơ thành các chất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào không đúng khi nói về hình thức thụ tinh ở động vật? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)