Trình tự nucleotit trong ADN có tác dụng bảo vệ và làm các NST không dính vào nhau nằm ở
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 21:31:03 (Sinh học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Trình tự nucleotit trong ADN có tác dụng bảo vệ và làm các NST không dính vào nhau nằm ở
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hai đầu mút NST. 0 % | 0 phiếu |
B. eo thứ cấp. 0 % | 0 phiếu |
C. tâm động. 0 % | 0 phiếu |
D. điểm khởi sự nhân đôi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, bộ phận có vai trò quan trọng nhất trong trao đổi khí là: (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ phận điều khiển trong cơ chế duy trì cân bằng nội môi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Những cây thuộc nhóm thực vật CAM là: (Sinh học - Lớp 12)
- Chất được tách ra khỏi chu trình Canvin để khởi đầu cho tổng hợp glucozo là: (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả lai thuận-nghịch khác nhau và con luôn có kiểu hình giống mẹ thì gen quy định tính trạng đó. (Sinh học - Lớp 12)
- Máu trao đổi chất với tế bào ở đâu? (Sinh học - Lớp 12)
- Gen ban đầu có cặp nucleotit chứa G hiếm (G*) là X-G, sau đột biến cặp này sẽ biến đổi thành cặp (Sinh học - Lớp 12)
- Các giai đoạn của hô hấp tế bào diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phiên mã, chuỗi polinucleotit được tổng hợp theo chiều nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Pha tối diễn ra ở vị trí nào trong lục lạp? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)