Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau: Cho các nhận định sau: I. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích. II. Mối quan hệ giữa trăn và diều hâu là mối quan hệ cạnh tranh. III. Nếu số lượng thằn lằn giảm xuống thì không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa trăn và diều hâu vì diều hâu không ăn thằn lằn. IV. Nếu số lượng sóc giảm xuống sẽ làm tăng số lượng cây thông. Có bao nhiêu nhận định đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 21:31:38 (Sinh học - Lớp 12) |
25 lượt xem
Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:
Cho các nhận định sau:
I. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.
II. Mối quan hệ giữa trăn và diều hâu là mối quan hệ cạnh tranh.
III. Nếu số lượng thằn lằn giảm xuống thì không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa trăn và diều hâu vì diều hâu không ăn thằn lằn.
IV. Nếu số lượng sóc giảm xuống sẽ làm tăng số lượng cây thông.
Có bao nhiêu nhận định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định sau:,I. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.,II. Mối quan hệ giữa trăn và diều hâu là mối quan hệ cạnh tranh.,IV. Nếu số lượng sóc giảm xuống sẽ làm tăng số lượng cây thông.
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định sau:,I. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.,II. Mối quan hệ giữa trăn và diều hâu là mối quan hệ cạnh tranh.,IV. Nếu số lượng sóc giảm xuống sẽ làm tăng số lượng cây thông.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: I. Các đột biến trội có lợi với môi trường sống được củng cố nhanh trong quần thể. II. Đối với sự tiến hóa của một quần thể, đột biến gen là nhân tố tạo ra các alien thích nghi. III. Đột biến gen tạo ra nguồn nguyên liệu sơ cấp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số thông tin sau: I. Loài lưỡng bội, đột biến gen trội thành gen lặn, gen nằm trên X không có alen tương ứng trên Y và cá thể có cơ chế xác định giới tính là XY; II. Loài lưỡng bội, đột biến gen trội thành gen lặn, gen nằm trên Y không có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, vào tháng 4 năm 2016, người ta thấy có một lượng lớn các loài cá biển bị chết. Khi nói về nguyên nhân làm cho cá chết có các nội dung sau: I. Do cá mật độ quá cao, nên cạnh tranh xảy ra làm tiêu diệt lẫn nhau dẫn đến chúng chết hàng loạt. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: I. Các đột biến gen phát sinh trong quá trình nguyên phân không thể truyền lại cho thế hệ sau qua sinh sản hữu tính. II. Đột biến gen phát sinh trong quá trình giảm phân chắc chắn sẽ được truyền lại cho các thế hệ sau. III. Đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các dạng biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật sau: I. Ở miền Bắc Việt Nam, số lượng bò sát giảm mạnh vào những năm có mùa đông giá rét, nhiệt độ xuống dưới II. Ở Việt Nam, vào mùa xuân và mùa hè có khí hậu ấm áp, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho lai hai thứ lúa mì thân cao, hạt màu đỏ đậm vói lúa mì thân thấp, hạt màu trắng; thu được F1 100% thân cao, hạt màu hồng. Cho F1 giao phấn ngẫu nhiên, F2 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ 6,25% thân cao, hạt màu đỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các phát biểu đúng khi nói về đột biến gen I. Đột biến xôma được nhân lên ở một mô và luôn biểu hiện ở một phần cơ thể. II. Đột biến tiền phôi thường biểu hiện ngay ra kiểu hình khi bị đột biến. III. Đột biến giao tử thường không biểu hiện ra kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hô hấp sáng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu đúng ? I. Hô hấp sáng là quá trình hấp thụ O2 và thải CO2 ở ngoài sáng. II. Hô hấp sáng gây tiêu hao sản phẩm quang hợp. III. Hô hấp sáng thường xảy ra ở thực vật C4 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trên một cây cổ thụ, nhiều loài chim sống, có loài làm tổ và sống trên tán lá trên cao, có loài làm tổ ở tầng lá thấp và có loài làm tổ và kiếm ăn trong hốc cây. Trong sinh thái học, hiện tượng trên được gọi bằng khái niệm nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói đặc điểm tiêu hóa ở động vật? I. Ruột non chỉ xảy ra quá trình hấp thụ thức ăn, không xảy ra quá trình tiêu hóa thức ăn. II. Ruột non ở thú ăn thực vật dài hơn so với thú ăn thịt. III. Ở thú ăn ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)