Cho phát biểu sau về cấu trúc của lưới thức ăn trong hệ sinh thái I.Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn II. Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định, không phụ thuộc vào điều kiện sống III. Khi bị mất một mắt xích nào đó, cấu trúc của lước thức ăn vẫn không thay đổi IV. Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái có tính ổn định càng cao Có bao nhiêu phát biểu đúng
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 08:14:30 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho phát biểu sau về cấu trúc của lưới thức ăn trong hệ sinh thái
I.Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn
II. Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định, không phụ thuộc vào điều kiện sống
III. Khi bị mất một mắt xích nào đó, cấu trúc của lước thức ăn vẫn không thay đổi
IV. Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái có tính ổn định càng cao
Có bao nhiêu phát biểu đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. | 1 phiếu (100%) |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh học cực hay có lơi giải
Tags: Cho phát biểu sau về cấu trúc của lưới thức ăn trong hệ sinh thái,I.Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,II. Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định. không phụ thuộc vào điều kiện sống,III. Khi bị mất một mắt xích nào đó. cấu trúc của lước thức ăn vẫn không thay đổi,IV. Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái có tính ổn định càng cao,Có bao nhiêu phát biểu đúng
Tags: Cho phát biểu sau về cấu trúc của lưới thức ăn trong hệ sinh thái,I.Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,II. Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định. không phụ thuộc vào điều kiện sống,III. Khi bị mất một mắt xích nào đó. cấu trúc của lước thức ăn vẫn không thay đổi,IV. Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái có tính ổn định càng cao,Có bao nhiêu phát biểu đúng
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài, khi lai con có cánh màu nâu với con có cánh màu xám người ta thu được F1 tất cả đều có màu cánh màu xám. Cho các con F1 giao phối ngẫu nhiên với nhau, người ta thu được F2 với tỷ lệ phân li kiểu hình như ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử có một đột biến lặn ở một gen nằm trên NST thường qui định. Ở một phép lai, trong số các loại giao tử đực thì giao tử mang gen đột biến lặn chiếm tỉ lệ 5%; trong số các giao tử cái thì giao tử mang gen đột biến lặn chiếm tỉ lệ 20%. Theo lí ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ tuần hoàn kín, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I.Máu tiếp xúc và trao đổi chất trực tiếp với tế bào. II. Máu đi từ động mạch sang mao mạch và theo tĩnh mạch trở về tim III. Máu chảy trong động mạch với áp lực trung bình hoặc cao. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một lát mỏng bánh mì để lâu trong không khí trải qua các giai đoạn: những chấm nhỏ màu xanh xuất hiện trên bề mặt bánh. Các sợi mốc phát triển thành từng vệt dài và mọc trùm lên các chấm màu xanh. Sợi nấm mọc xen kẽ mốc, sau 2 tuần có màu vàng nâu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khoảng cách tương đối giữa các gen trong nhóm gen liên kết được thiết lập trên bản đồ di truyền được thực hiện dựa vào: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét chuỗi thức ăn: Cây ngô → Sâu → Nhái → Rắn → Đại bàng. Trong chuỗi thức ăn này, loài nào được xếp vào sinh vật tiêu thụ bậc 3? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa của liên kết gen trong chọn giống là (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến giao tử là đột biến phát sinh (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn mạch gốc của gen có trình tự các nuclêôtit 3'…TXG XXT GGA TXG…5'. Trình tự các nuclêôtit trên đoạn mARN tương ứng được tổng hợp từ gen này là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về NST? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)