Tạo sinh vật biến đổi gen bằng các phương pháp nào sau đây: 1. Đưa thêm gen lạ vào hệ gen 2. Thay thế nhân tế bào 3. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen 4. Lai hữu tính giữa các dòng thuần chủng 5. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen Phương án đúng là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 08:17:41 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tạo sinh vật biến đổi gen bằng các phương pháp nào sau đây:
1. Đưa thêm gen lạ vào hệ gen
2. Thay thế nhân tế bào
3. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen
4. Lai hữu tính giữa các dòng thuần chủng
5. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 Đề thi thử THPTQG môn Sinh Học chuẩn cấu trúc có lời giải chi tiết
Tags: Tạo sinh vật biến đổi gen bằng các phương pháp nào sau đây:,1. Đưa thêm gen lạ vào hệ gen,2. Thay thế nhân tế bào,3. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen,4. Lai hữu tính giữa các dòng thuần chủng,5. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen
Tags: Tạo sinh vật biến đổi gen bằng các phương pháp nào sau đây:,1. Đưa thêm gen lạ vào hệ gen,2. Thay thế nhân tế bào,3. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen,4. Lai hữu tính giữa các dòng thuần chủng,5. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen
Trắc nghiệm liên quan
- Điều nào không đúng về sự liên quan giữa ổ sinh thái và sự cạnh tranh giữa các loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho lai hai thứ lúa mì thân cao, hạt đỏ đậm với lúa mì thân thấp, hạt màu trắng; thu được F1 100% thân cao, hạt hồng. Cho F1 giao phấn ngẫu nhiên, F2 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ 6,25% thân cao, hạt đỏ đậm : 25% ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nốt sần ở rễ cây họ đậu là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta tiến hành các phép lai sau đây ở loài ruồi giấm: 1ABabXDXd×ABabXDY 2ABabXdXd×AbaBXDY 3ababXdXd×AbaBXDY 4ABabXdXd×AbAbXDY 5AbabXDXd×aBabXDY Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn. Có bao nhiêu phép lai có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo tiến hóa hiện đại, chọn lọc tự nhiên đóng vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp nào sau đây sẽ tạo ra được cá thể có mức phản ứng hoàn toàn giống với dạng ban đầu? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về mối quan hệ giữa các cá thể của quần thể sinh vật trong tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, kiểu gen HH quy định bệnh hói đầu, hh quy định không hói đầu, kiểu gen Hh quy định hói đầu ở nam và không hói đầu ở nữ. Ở một quần thể đạt trạng thái cân bằng về tính trạng này, trong tổng số người bị bệnh hói đầu, tỉ lệ người có kiểu gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình hấp thụ chủ động ion khoáng cần sự góp phần của yếu tố nào? 1. Năng lượng ATP. 2. Tính thấm chọn lọc của màng sinh chất. 3. Các bào quan là lưới nội chất và bộ máy Golgi. 4. Enzim hoạt tải (chất mang). Phương án đúng: (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng về các đặc trưng di truyền của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)