Cho sơ đồ lưới thức ăn sau: Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên, có bao nhiêu nhận định đúng? I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích. II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây. III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu. IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:18:05 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:
Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên, có bao nhiêu nhận định đúng?
I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.
II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.
III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.
IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:,Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên. có bao nhiêu nhận định đúng?,I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.,II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.,III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.,IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Tags: Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:,Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên. có bao nhiêu nhận định đúng?,I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.,II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.,III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.,IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về các yếu tố ngẫu nhiên? I. Các yếu tố ngẫu nhiên có thể làm cho vốn gen của quần thể khác biệt hẳn với vốn gen ban đầu chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. II. Các yếu tố ngẫu nhiên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một học sinh đã đưa ra 5 nhận định về đặc điểm di truyền gen trên NST X không có alen tương ứng trên NST Y như sau : I. Gen lặn di truyền theo quy luật di truyền chéo. II. Kết quả phép lai thuận nghịch khác nhau. III. Tính trạng di truyền theo dòng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể, xét các kết luận sau đây: I. Ở tất cả các quần thể, nhóm tuổi đang sinh sản luôn có số lượng cá thể nhiều hơn nhóm tuổi sau sinh sản. II. Cấu trúc tuổi của quần thể thường thay đổi theo chu kì mùa. Ở loài nào có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét đúng khi nói về đột biến? I. Đột biến là nguyên liệu thứ cấp cho quá trình tiến hóa. II. Giá trị của đột biến phụ thuộc vào môi trường. III. Tần số đột biến từ 104 đến 106. IV. Tuy tần số đột biến rất nhỏ, nhưng đột biến trong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng khi nói về sự phân bố cá thể trong quần thể sinh vật? I. Phân bố đồng đều có ý nghĩa làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể. II. Phân bố theo nhóm thường gặp khi điều kiện sống phân bố đồng đều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tình trạng hình dạng quả do hai gen không alen phân li độc lập cùng quy định. Khi trong kiểu gen có mặt đồng thời cả hai alen trội A và B cho quả dẹt, khi chỉ có một trong hai alen cho quả tròn và khi không có alen trội nào cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự kết hợp giữa hai cromatit có cùng nguồn gốc trong cặp tương đồng sau đó trao đổi chéo các đoạn có thể sẽ làm phát sinh bao nhiêu biến dị dưới đây: I. Lặp đoạn. II. Hoán vị gen. III. Mất đoạn. IV. Thay thế các cặp nucleotit. (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về trao đổi khoáng ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Áp suất rễ gây ra hiện tượng ứ giọt ở lá cây. II. Dịch mạch gỗ được chuyển theo chiều từ lá xuống rễ. III. Chất hữu cơ được dự trữ trong củ chủ yếu được tổng hợp ở lá. IV. Sự thoát hơi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một chu trình sinh địa hóa gồm các khâu nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở cá xương, mang có diện tích trao đổi khí lớn vì: I. Mang có nhiều cung mang. II. Mỗi cung mang có nhiều phiến mang. III. Mang có khả năng mở rộng. IV. Mang có diềm nắp mang. Số phương án trả lời đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)