Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây không đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 08:18:29 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đột biến gen có thể có lợi, có hại hoặc trung tính đối với thể đột biến 0 % | 0 phiếu |
B. Phần lớn đột biến gen xảy ra trong quá trình nhân đôi ADN 0 % | 0 phiếu |
C. Đột biến gen là nguồn nguyên liệu sơ cấp chủ yếu của quá trình tiến hóa 0 % | 0 phiếu |
D. Phần lớn đột biến điểm là dạng đột biến mất một cặp nucleotit 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong trường hợp không xảy ra đột biến, nếu các cặp alen nằm trên các cặp NST tương đồng khác nhau thì chúng (Sinh học - Lớp 12)
- Giữa tâm nhĩ trái và tâm thất trái có van gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong di truyền tế bào chất, kiểu hình của con luôn giống mẹ vì (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng di truyền liên kết xảy ra khi (Sinh học - Lớp 12)
- Ở phép lai ♂AaBb x ♀AaBB, trong quá trình giảm phân của cơ thể đực, số tế bào có cặp nhiễm sắc thể mang cặp gen Aa không phân li giảm phân I chiếm 16%, mọi diễn biến còn lại của giảm phân đều bình thường. Trong số bốn kết luận sau có bao nhiêu kết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thực vật ở cạn, nước được hấp thụ chủ yếu qua (Sinh học - Lớp 12)
- Mỗi gen mã hóa protein điển hình có 3 vùng trình tự nucleotit. Vùng trình tự nucleotit nằm ở đầu 5' trên mạch mã gốc có chức năng: (Sinh học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều không đúng khi xét đến trường hợp đột biến trở thành thể đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến thay cặp nuclêôtit có thể làm phân tử prôtêin do gen đột biến mã hoá ngắn hơn do với trước khi bị đột biến do: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)