Một phân tử glucôzơ bị ôxi hoá hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng 2 quá trình này chỉ tạo ra một vài ATP. Một phần năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ cho sơ đồ sau: Từ sơ đồ trên ta có các phương án: (1) I - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic. (2) II - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là ATP, CO2, H2O. (3) III - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là CO2, H2O và năng ...
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
01/09/2024 08:18:55 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Một phân tử glucôzơ bị ôxi hoá hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng 2 quá trình này chỉ tạo ra một vài ATP. Một phần năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ cho sơ đồ sau:
Từ sơ đồ trên ta có các phương án:
(1) I - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.
(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là ATP, CO2, H2O.
(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là CO2, H2O và năng lượng.
(4) IV - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (l), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (l), (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Sinh Học có lời giải
Tags: Từ sơ đồ trên ta có các phương án:,(1) I - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.,(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là ATP. CO2. H2O.,(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là CO2. H2O và năng lượng.,(4) IV - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng:
Tags: Từ sơ đồ trên ta có các phương án:,(1) I - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.,(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là ATP. CO2. H2O.,(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là CO2. H2O và năng lượng.,(4) IV - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao máu vận chuyển trong hệ tuần hoàn chỉ theo một chiều nhất định? (Sinh học - Lớp 12)
- Tính đặc hiệu của mã di truyền thể hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự nào dưới đây đúng với chu kỳ hoạt động của tim? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thú, alen B qui định mắt đỏ trội hoàn toàn so với alen b qui định mắt trắng; alen D qui định mắt tròn trội hoàn toàn so với alen d qui định mắt dẹt (các gen nằm trên vùng không tương đồng của NST X). Khi cho lai hai cơ thể mắt đỏ, tròn, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của hô hấp đối với đời sống thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể đang ở trạng thái cân bằng di truyền có thành phần kiểu gen là: 0,04AA : 0,32Aa : 0,64aa. Tần số alen A của quần thể này là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Sắc tố nào sau đây tham gia trực tiếp vào chuyển quang năng thành hoá năng trong sản phẩm quang hợp của cây xanh? (Sinh học - Lớp 12)
- Một NST ban đầu có trình tự gen là: ABCD.EFGH. Sau đột biến, NST có trình tự là: D.EFGH. Dạng đột biến này thường gây ra hậu quả gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ thể có kiểu gen nào dưới đây được gọi là thể dị hợp tử về hai cặp gen đang xét? (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây là ứng dụng của công nghệ tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)