Gọi z1 và z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 + 2z + 2 = 0. Tính giá trị của biểu thức P=z12016+z22016
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:19:06 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Gọi z1 và z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 + 2z + 2 = 0.
Tính giá trị của biểu thức P=z12016+z22016
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=21009 0 % | 0 phiếu |
B. P=0 0 % | 0 phiếu |
C. P=22017 0 % | 0 phiếu |
D. P=22018 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp các điểm trong mặt phẳng phức biểu diễn các số phức z thỏa mãn 2z-i=z-z¯+2ilà: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=2+i. Hãy xác định điểm biểu diễn hìnhhọc của số phức w=(1-i)z. (Toán học - Lớp 12)
- Cho A, B, C là các điểm biểu diễn các số phức thỏa mãn z3+i=0. Tìm phát biểu sai: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn: z-i=2 và z2 là số thuần ảo (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình z2+az+b=0(a,b∈ℝ)có một nghiệm là: z=-2+i. Tính a-b. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-2-3i=1. Giá trị lớn nhất của z¯+1+i là (Toán học - Lớp 12)
- Trong số các số phức z thỏa mãn điều kiện z-4+3i=3 gọi z0 là số phức có mô đun lớn nhất. Khi đó z0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng phức, cho điểm A biểu diễn số phức 3-2i, điểm B biểu diễn số phức -1+6i. Gọi M là trung điểm của AB. Khi đó điểm M biểu diễn số phức nào trong các số phức sau: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi với a, b là hai số thực khác 0. Một phương trình bậc hai với hệ số thực nhận z¯ làm nghiệm với mọi a, b là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 6z-i2+3iz≤1. Tìm giá trị lớn nhất của z. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)