Một đoạn gen có trình tự nuclêôtit là 3’...AAXGTTGXGAXTGGT...5’ (mạch bổ sung) 5 ’...TTGXAAXGXTGAXXA...3’ (mạch mã gốc) Trình tự nuclêôtit trên mARN khi đoạn gen trên phiên mã sẽ là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 08:20:04 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Một đoạn gen có trình tự nuclêôtit là
3’...AAXGTTGXGAXTGGT...5’ (mạch bổ sung)
5 ’...TTGXAAXGXTGAXXA...3’ (mạch mã gốc)
Trình tự nuclêôtit trên mARN khi đoạn gen trên phiên mã sẽ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3’...AAXGTTGXGAXTGGT...5’. 0 % | 0 phiếu |
B. 5’...AAXGUUGXGAXUGGU… 3’. 0 % | 0 phiếu |
C. 5’...UUGXAAXGXUGAXXA… 3 ’. 0 % | 0 phiếu |
D. 3’...AAXGUUGXGAXUGGU…5’. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở ruồi giấm, bộ NST 2n = 8. Có một tế bào nguyên phân liên tiếp một số lần đã tạo ra các tế bào con với tổng số 128 NST đơn. Số lần nguyên phân của tế bào nói trên là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đơn vị bị biến đổi trong gen đột biến là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực bộ ba mở đầu trên phân tử mARN là: (Sinh học - Lớp 12)
- Về cấu tạo, cả ADN và prôtêin đều có điểm chung là: (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể (NST) nào sau đây làm giảm chiều dài của NST? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ARN, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến cấu trúc NST nào sau đây không làm thay đổi nhóm gen liên kết: (Sinh học - Lớp 12)
- Gen không phân mảnh là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình giảm phân hình thành giao tử, để các alen của một locus phân ly đồng đều về các giao tử thì điều kiện nào dưới đây phải được đáp ứng: (Sinh học - Lớp 12)
- Axit nucleic bao gồm: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)