Bằng phương pháp gây đột biến và chọn lọc không thể tạo ra được các chủng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 08:20:05 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Bằng phương pháp gây đột biến và chọn lọc không thể tạo ra được các chủng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nấm men, vi khuẩn có khả năng sinh sản nhanh tạo sinh khối lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Vi khuẩn E. Coli mang gen sản xuất insulin của người. 0 % | 0 phiếu |
C. Penicillium có hoạt tính pênixilin tăng gấp 200 lần chủng gốc 0 % | 0 phiếu |
D. Vi sinh vật không gây bệnh đóng vai trò làm kháng nguyên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào sau đây thường gây chết hoặc làm giảm sức sống (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài đậu, tính trạng hạt nâu do gen B quy định là trội hoàn toàn so với tính trạng hạt trắng do gen b quy định. Cho đậu hạt nâu giao phấn với đậu hạt nâu, F1 thu được 601 hạt nâu : 199 hạt trắng. Kiểu gen của P là (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật chưa có hệ tuần hoàn, các chất được trao đổi qua bề mặt cơ thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nơi ở là (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp NST giới tính của cá thể đực là XY, của cá thể cái là XX gặp ở các loài (Sinh học - Lớp 12)
- Một mạch đơn của phân tử ADN có trình tự các nuclêôtit như sau: ....ATGXATGGXXGX.... Trong quá trình nhân đôi ADN mới được hình thành từ đoạn mạch này sẽ có trình tự (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quy luật phân li độc lập, một cá thể có kiểu gen AaBBDdEe có thể tạo được (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố đóng vai trò định hướng cho quá trình tiến hoá là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)