Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau: Cho các nhận định về lưới thức ăn trên: I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn. II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm. III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2, vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3. IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống. Có bao nhiêu nhận định đúng?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 08:20:24 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:
Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:
I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.
II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.
III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2, vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.
IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Có bao nhiêu nhận định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.,II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.,III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2. vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.,IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.,II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.,III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2. vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.,IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chuỗi thức ăn: (1) Tảo lam à Trùng cỏ à Cá diếc à Chim bói cá. (2) Mùn bã à Giun đất à Ếch đồng à Rắn hổ mang. Một số nhận định về 2 chuỗi thức ăn trên: I. Đây là 2 chuỗi thức ăn thuộc cùng loại. II. Tảo lam và lá khô đều là sinh vật sản ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng mù màu do một gen lặn nằm trên NST X chi phối. Ở một gia đình, mẹ bệnh mù màu đỏ lục kết hôn với người bố bình thường, sinh ra đứa con trai mù màu đỏ lục và ở mang bộ NST XXY. Cho rằng không có sự xuất hiện của một đột biến gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: I. Trong cùng một khu vực, các loài có ổ sinh thái khác nhau cùng tồn tại, không cạnh tranh với nhau. II. Nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm là những nhân tố sinh thái không phụ thuộc mật độ. III. Khoảng nhiệt độ từ 5,6°C đến 20°C gọi là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về hệ sinh thái nông nghiệp? I. Số lượng loài ít, số lượng cá thể nhiều. II. Mối quan hệ giữa các loài chỉ mang tính chất tạm thời. III. Lưới thức ăn phức tạp. IV. Không có hoặc có cơ chế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: I. Đường cong tăng trưởng thực tế có hình chữ S. II. Tuổi sinh lí là thời gian sống thực tế của cá thể. III. Mật độ cá thể của quần thể không cố định mà thay đổi theo mùa, năm hoặc tùy điều kiện môi trường sống. IV. Tỉ lệ giới ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ruồi giấm A thân xám, a thân đen, B cánh dài, b cánh cụt cùng nằm trên một cặp nst. D mắt đỏ, d mắt trắng nằm trên X, không có alen tương ứng trên Y. Phép lai ABabXDXd×ABabXDY cho F1 thân đen, cánh cụt, mắt đỏ chiếm tỉ lệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: I. Đột biến thay thế cặp nucleotit gây hậu quả nghiêm trọng nhất khi làm xuất hiện bộ ba quy định mã kết thúc. II. Đột biến gen làm cho gen tiền ung thư thành gen ung thư là đột biến gen lặn. III. Đột biến chuyển đoạn giúp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lá có đặc điểm nào phù hợp với chức năng quang hợp? I. Hình bản, xếp xen kẽ, hướng quang. II. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2; mô giậu chứa nhiều lục lạp. III. Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc, thuận lợi cho việc vận ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đồ thị biểu diễn sự sinh trưởng của quần thể trong tự nhiên thường có dạng hình chữ S. Giải thích nào dưới đây là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của các nhân tố tham gia duy trì ổn định pH máu, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Hoạt động hấp thu O2 ở phổi có vai trò quan trọng để ổn định độ pH máu. II. Hệ thống đệm trong máu có vai trò quan trọng để ổn định pH máu. III. Phổi ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)