Khi nói về vai trò của các nhân tố tham gia duy trì ổn định pH máu, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Hoạt động hấp thu O2 ở phổi có vai trò quan trọng để ổn định độ pH máu. II. Hệ thống đệm trong máu có vai trò quan trọng để ổn định pH máu. III. Phổi thải CO2 có vai trò quan trọng để ổn định pH máu. IV. Thận thải H+ và HCO3- có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 08:20:10 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Khi nói về vai trò của các nhân tố tham gia duy trì ổn định pH máu, có bao nhiêu phát biểu đúng?
I. Hoạt động hấp thu O2 ở phổi có vai trò quan trọng để ổn định độ pH máu.
II. Hệ thống đệm trong máu có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
III. Phổi thải CO2 có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
IV. Thận thải H+ và HCO3- có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Khi nói về vai trò của các nhân tố tham gia duy trì ổn định pH máu. có bao nhiêu phát biểu đúng?,I. Hoạt động hấp thu O2 ở phổi có vai trò quan trọng để ổn định độ pH máu.,II. Hệ thống đệm trong máu có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.,III. Phổi thải CO2 có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.,IV. Thận thải H+ và HCO3- có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
Tags: Khi nói về vai trò của các nhân tố tham gia duy trì ổn định pH máu. có bao nhiêu phát biểu đúng?,I. Hoạt động hấp thu O2 ở phổi có vai trò quan trọng để ổn định độ pH máu.,II. Hệ thống đệm trong máu có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.,III. Phổi thải CO2 có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.,IV. Thận thải H+ và HCO3- có vai trò quan trọng để ổn định pH máu.
Trắc nghiệm liên quan
- Sau mỗi lần có sự giảm mạnh về số lượng cá thể thì quần thể thường tăng kích thước và khôi phục trạng thái cân bằng. Quần thể của loài sinh vật nào sau đây có khả năng khôi phục kích thước nhanh nhất (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể, cấu trúc di truyền của 4 thế hệ liên tiếp như sau: F1: 0,12AA; 0,56Aa; 0,32aa F2: 0,18AA; 0,44Aa; 0,38aa F3: 0,24AA; 0,32Aa; 0,44aa F4: 0,28AA; 0,24Aa; 0,48aa Cho biết các kiểu gen khác ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, A- quả chín sớm, a- quả chín muộn. Đem lai giữa các dạng cây tứ bội với nhau được Fl. Muốn ngay F1 chỉ xuất hiện 1 loại kiểu hình thì có bao nhiêu phép lai cho kết quả trên (Sinh học - Lớp 12)
- Trên một mạch của gen có 150 ađênin và 120 timin. Gen nói trên có 20% guanin. Số lượng từng loại nuclêôtit của gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không đúng với vai trò của quan hệ cạnh tranh (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần thể giao phối, giả sử một gen có 2 alen A và a. Gọi p là tần số alen A, q là tần số alen a. Cấu trúc di truyền của quần thể khi đạt trạng thái cân bằng Cacđi - Vanbec sẽ là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan gen A quy định hạt vàng, a quy định hạt xanh; B quy định hạt trơn, b quy định hạt nhăn, hai cặp gen này phân li độc lập với nhau. Cây mọc từ hạt vàng nhăn, giao phấn với cây mọc từ hạt xanh trơn cho hạt vàng trơn và xanh trơn với tỉ lệ 1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng phương pháp gây đột biến và chọn lọc không thể tạo ra được các chủng (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào sau đây thường gây chết hoặc làm giảm sức sống (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)