Hậu quả của đột biến mất đoạn lớn NST là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 08:21:07 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hậu quả của đột biến mất đoạn lớn NST là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm tăng cường độ biểu hiện của tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
B. làm giảm cường độ biểu hiện của tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
C. làm giảm sức sống hoặc gây chết. 0 % | 0 phiếu |
D. ít ảnh hưởng tới sức sống của cơ thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người các hoocmôn tham gia điều chỉnh hàm lượng đường glucôzơ trong máu là: (Sinh học - Lớp 12)
- Menđen tìm ra qui luật phân li độc lập trên cơ sở nghiên cứu phép lai (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không đúng với đặc điểm của phản xạ co ngón tay? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong ống tiêu hóa, chất dinh dưỡng được hấp thụ vào máu chủ yếu ở (Sinh học - Lớp 12)
- Ứng động của cây trinh nữ khi va chạm là kiểu: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải là đặc điểm của mã di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở vi khuẩn, axit amin đầu tiên được đưa đến ribôxôm trong quá trình dịch mã là (Sinh học - Lớp 12)
- Trình tự các gen trong 1 opêron Lac như sau: (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình tổng hợp chuỗi pôlipeptit diễn ra ở bộ phận nào trong tế bào nhân thực? (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu trúc của NST sinh vật nhân thực có các mức xoắn theo trật tự (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)