Mối quan hệ nào sau đây không mang tính chất thường xuyên và bắt buộc?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 08:23:26 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Mối quan hệ nào sau đây không mang tính chất thường xuyên và bắt buộc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trùng roi sông trong ruột con mối 0 % | 0 phiếu |
B. Cây phong lan sống trên thân cây gỗ 0 % | 0 phiếu |
C. Nấm sống chung với địa y 0 % | 0 phiếu |
D. Giun sán sống trong ruột người 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật lưỡng bội: gen A quy định hoa đơn trội hoàn toàn so với gen a quy định hoa kép; gen B quy định hoa dài trội hoàn toàn so với gen b quy định hoa ngắn. Biết rằng 2 gen quy định 2 tính trạng trên cùng một nhóm gen liên kết và cách ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có mấy phát biểu sau đây đúng khi nói về quá trình hình thành loài mới? (1). Hình thành loài bằng cách li sinh thái thường xảy ra với những loài động vật ít di chuyển xa. (2). Cách li địa lí góp phần duy trì sự khác biệt về tần số alen và thành phần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ dưới minh họa lưới thức ăn trong một hệ sinh thái gồm các loài sinh vật: A, B, C, D, E, F, H. Cho các kết luận sau về lưới thức ăn này (1). Lưới thức ăn này có tối đa 6 chuỗi thức ăn. (2). Loài D tham gia vào 2 chuỗi thức ăn khác nhau. (3). ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vào những năm 80 của thế kỉ XX, ốc bươu vàng du nhập vào Việt Nam phát triển mạnh gây thiệt hại cho ngành nông nghiệp. Sự gia tăng nhanh số lượng ốc bươu vàng là do: (1). Tốc độ sinh sản cao. (2). Gần như chưa có thiên địch. (3). Ngườn sống dồi dào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hóa thạch phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần xã sinh vật xét các loại sinh vật: Cây gỗ lớn, cây bụi, cây cỏ, hươu, sâu, thú nhỏ, đại bàng, bọ ngựa và hổ. Đại bàng và hổ ăn thú nhỏ; Bọ ngựa và thú nhỏ ăn sâu ăn lá; Hổ có thể bắt hươu làm thức ăn; Cây gỗ, cây bụi, cây cỏ là thức ăn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bước tạo động vật chuyển gen: (1). Lấy trứng ra khỏi con vật. (2). Cấy phôi đã được chuyển gen vào tử cung con vật khác đểu nó mang thai và sinh đẻ bình thường. (3). Cho trứng thụ tinh trong ống nghiệm. (4). Tiêm gen cần chuyển vào hợp tử và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cạnh tranh cùng loài, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1). Khi môi trường đồng nhất và cạnh tranh cung loài diễn ra khốc liệt thì các cá thể phân bố một cách đồng đều trong khu vực sống của quần thể. (2). Cạnh tranh cùng loài giúp duy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vấn đề quản lí tài nguyên cho phát triển bền vững, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)