Cho các hoạt động của con người sau đây: (1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. (2) Bảo tồn đa dạng sinh học. (3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp. (4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản. Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 08:24:05 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các hoạt động của con người sau đây:
(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.
(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.
(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.
(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (2). 0 % | 0 phiếu |
C. (l) và (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cảc nội dung sau khi nói về lưới và chuỗi thức ăn: I. Mỗi loài sinh vật có thể đứng ở nhiều bậc dinh dưỡng khác nhau trong lưới thức ăn. II. Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái dưới nước thường dài hơn chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể có cấu trúc di truyền ở trạng thái cân bằng là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình phát sinh sự sống trên Trái đất có các nội dung: I. Chọn lọc tự nhiên chỉ tác động ở giai đoạn tiến hóa tiền sinh học tạo nên các tế bào sơ khai và sau đó hình thành tế bào sống đầu tiên. II. Sự xuất hiện sự sống gắn liền với sự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các phát biểu sau: I. Các gen ở vị trí càng gần nhau trên NST thì liên kết càng bền vững II. Liên kết gen làm tăng biến dị tổ hợp III. Các nhóm gen liên kết ở mỗi loại thưòng bằng số NST trong bộ lưỡng bội của loài IV. Trong tế bào, số lượng gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật biết rằng: A- : thân cao, aa: thân thấp; BB: hoa đỏ, Bb: hoa hồng, bb: hoa trắng Hai tính trạng, chiều cao của thân vào màu hoa di truyền độc lập với nhau. Tỉ lệ của loại kiểu hình thân thấp, hoa hồng tạo ra từ phép lai AaBb x ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nội dung sau: I. Động vật biến nhiệt sống ở vùng ôn đới có kích thước cơ thể lớn hơn những cá thể cùng loài khi sống ở vùng nhiệt đới. II. Gấu sống ở vùng ôn đới có kích thước cơ thể lớn hơn những cá thể cùng loài khi sống ở vùng nhiệt đới. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kĩ thuật chuyển gen gồm các bước có trình tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở rừng nhiệt đới châu Phi. Muỗi Aedes afrieanus (loài A) sống ở vòm rừng, còn muỗi Anophenles gambiae (loài B) sống ở tầng sát mặt đất. Từ nghiên cứu trên người ra đưa ra các kết luận: I. Loài A lạ loài hẹp nhiệt hơn so với loài B. II. Cả hai loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quang hợp ở thực vật: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tính trạng hình dạng quả do hai gen không alen phân li độc lập cùng quy định. Khi trong kiểu gen có mặt đồng thời cả hai alen ữội A và B cho quả dẹt, khi chỉ có một trong hai alen trội cho quả tròn và khi không có alen trội nào ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)