Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C3?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09/2024 08:27:13 (Sinh học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C3?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tận dụng được nồng độ CO2 0 % | 0 phiếu |
B. Không có hô hấp sáng 0 % | 0 phiếu |
C. Tận dụng được ánh sáng cao | 1 phiếu (100%) |
D. Nhu cầu nước thấp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một mARN nhân tạo có tỉ lệ các loại Nucleotit A:U:G:X = 4:3:2:1. Tỉ lệ bộ ba có 3 loại Nucleotit A, U, G là (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hút khoáng thụ đông của tế bào phụ thuộc vào: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm của gen lặn trên NST X không có alen trên Y là: (Sinh học - Lớp 12)
- Gen điều hòa opêron hoạt động khi môi trường (Sinh học - Lớp 12)
- Biến đổi nào sau đây không phải của thường biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò quá trình thoát hơi nước của cây là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan, gen A: thân cao, alen a: thân thấp; gen B: hoa đỏ, alen b: hoa trắng nằm trên 2 cặp nhiễm sắc thể tương đồng. Cho đậu thân cao, hoa đỏ dị hợp về 2 cặp gen tự thụ phấn được F1. Chọn ngẫu nhiên 2 cây thân cao, hoa đỏ ở ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét hai cặp gen trên 2 cặp nhiễm sắc thể tương đồng quy định màu sắc hoa. Giả gen A quy định tổng hợp enzim A tác động làm cơ chất 1 (sắc tố trắng) thành cơ chất 2 (sắc tố trắng); gen B quy định tổng hợp enzim B tác động làm cơ chất 2 thành sản phẩm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loại đột biến gen nào xảy ra không làm thay đổi số liên kết hidro của gen : (Sinh học - Lớp 12)
- Cây hấp thụ nitơ ở dạng: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)