Các hoạt động sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái: I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với hệ sinh thái nông nghiệp. II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh. III. Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá. IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí. Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 08:27:31 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Các hoạt động sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái:
I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với hệ sinh thái nông nghiệp.
II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.
III. Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá.
IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.
Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Các hoạt động sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái:,I. Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với hệ sinh thái nông nghiệp.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Tags: Các hoạt động sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái:,I. Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với hệ sinh thái nông nghiệp.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một số phát biểu sau về cảc gen trong operon Lac ở E. Coli: I. Mỗi gen mã hóa cho một chuỗi pôlipeptit khác nhau. II. Mỗi gen đều tạo ra 1 phân tử mARN riêng biệt. III. Các gen đều có số lần nhân đôi và phiên mã bằng nhau. IV. Sự nhân đôi, phiên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về chuỗi và lưới thức ăn: I. Chuỗi thức ăn trên cạn thường dài hơn dưới nước. II. Càng về xích đạo thì chuỗi thức ăn càng dài hơn so với 2 cực. III. Quần xã càng đa dạng, số lượng cá thể mỗi loài ít nên chuỗi thức ăn càng ngắn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật khi cho các con đực (XY) có kiểu hình mắt trắng giao phối với những con cái mắt đỏ được F1 đồng loạt mắt đỏ. Cho F1 giao phối với nhau F2 thu được tỉ lệ kiểu hình 18,75% con đực mắt đỏ; 25% con đực mắt vàng; 6,25% con đực mắt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật (2n = 6) có kiểu gen AaBbDd, xét các trường hợp sau: I. Nếu cơ thể này giảm phân bình thường thì số giao tử có thể tạo ra là 8. II. Khi giảm phân, có một số tế bào cặp Aa không phân li trong giảm phân I, giảm phân II bình thường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về trao đổi khoáng của cây, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Cây chỉ hấp thụ được muối khoáng ở dạng hòa tan trong nước. II. Muối khoáng tồn tại trong đất đều ở dạng hợp chất và rễ cây chỉ hấp thụ dưới dạng các hợp chất. III. Dư lượng phân bón ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số khu sinh học: 1. Đồng rêu (Tundra). 2. Rừng lá rộng rụng theo mùa. 3. Rừng lá kim phương bắc (Taiga). 4. Rừng ẩm thường xanh nhiệt đới. Có thể sắp xếp các khu sinh học nói trên theo mức độ phức tạp dần của lưới thức ăn theo trình tự đúng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cơ chế điều hòa cân bằng nội môi, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hệ hô hấp giúp duy trì độ pH. II. Hệ thần kinh có vai trò điều chỉnh huyết áp. III. Hệ tiết niệu tham gia điều hòa pH máu. IV. Trong 3 hệ đệm điều chỉnh pH thì hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ đối kháng cùng loài thể hiện ở: 1. Kí sinh cùng loài. 2. Hợp tử bị chết trong bụng cơ thể mẹ. 3. Ăn thịt đồng loại. 4. Cạnh tranh cùng loài về thức ăn, nơi ở. Phương án đúng: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong mỗi quần thể giao phối luồn có một nguồn nguyên liệu cho chọn lọc tự nhiên là biến dị vô cùng phong phú và đa dạng vì (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, thể tứ bội tạo giao tử 2n có khả năng sống. Tỉ lệ kiểu gen ở thế hệ lai khi cho Aaaa tự thụ phấn là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)