Nguyên tắc bổ sung thể hiện trong cấu trúc phân tử ADN là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 08:27:58 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Nguyên tắc bổ sung thể hiện trong cấu trúc phân tử ADN là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A liên kết với T, G liên kết với X 0 % | 0 phiếu |
B. A + G = T + X = 50% 0 % | 0 phiếu |
C. A = T, G = X 0 % | 0 phiếu |
D. A liên kết với U, G liên kết với X 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một quần thể thực vật giao phấn đang ở trạng thái cân bằng di truyền, xét 1 gen có 2 alen là A và a, trong đó tần số alen A = 0,3.Theo lí thuyết, tần số kiểu gen aa của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Quy luật phân li độc lập thực chất nói về (Sinh học - Lớp 12)
- Một cơ thể có kiểu gen AbaB tiến hành giảm phân, đã xảy ra hoán vị gen với tần số f=20%. Theo lí thuyết, loại giao tử ab có tỉ lệ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ thể có kiểu gen nào sau đây là cơ thể đồng hợp tử về các cặp gen đang xét (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu dưới đây là đúng về nhiễm sắc thể (NST) giới tính ở động vật? (1) NST giới tính mang gen quy định tính đực, cái và một số tính trạng thường. (2) Ở tất cả các loài động vật, con đực có cặp NST giới tính là XY, con cái có cặp NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một cơ thể có kiểu gen Aabb, trong quá trình giảm phân có một số tế bào xảy ra hiện tượng tất cả các cặp nhiễm sắc thể không phân li trong lần giảm phân I, giảm phân II diễn ra bình thường Nếu giao tử đột biến được tạo ra kết hợp với giao tử AB thì ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo lí thuyết những phương pháp nào sau đây được áp dụng để tạo ra những cá thể có kiểu gen giống nhau? 1. Lai hai cá thể có kiểu gen dị hợp tử về nhiều cặp gen 2. Cấy truyền phôi ở động vật 3. Nuôi cấy mô - tế bào ở thực vật 4. Nuôi cấy hạt phấn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của enzim ADN polimeraza trong quá trình nhân đôi ADN là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm của Đac Uyn, nguồn nguyên liệu chủ yếu của tiến hoá là? (Sinh học - Lớp 12)
- Cách li trước hợp tử gồm những trường hợp nào sau đây? (1) Cách li nơi ở (cách li sinh cảnh) (2) Cách li cơ học (3) Cách li địa lý (4) Cách li mùa vụ (cách li thời gian) (5) Cách li tập tính (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)