Khi nói về hô hấp sáng, phát biểu nào sau đây không đúng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09/2024 08:33:07 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nói về hô hấp sáng, phát biểu nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hô hấp sáng xảy ra chủ yếu ở thực vật C4 0 % | 0 phiếu |
B. Hô hấp sáng xảy ra đồng thời với quang hợp, gây lãng phí sản phẩm của quang hợp 0 % | 0 phiếu |
C. Hô hấp sáng xảy ra trong điều kiện cường độ ánh sáng cao, lượng CO2cạn kiệt, O2 tích lũy nhiều 0 % | 0 phiếu |
D. Hô hấp sáng là quá trình hấp thụ O2và giải phóng CO2 ở ngoài sáng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu ví dụ sau đây nói về thường biến? (1) Trên cây hoa giấy đó xuất hiện cành hoa trắng. (2) Cây bàng rụng lá về mùa đông, đến mùa xuân lại đâm chồi nảy lộc. (3) Lợn con sinh ra có vành tai xẻ thùy, chân dị dạng. (4) Một số loài thú ở xứ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các biện pháp sản xuất nông nghiệp có ứng dụng hoocmôn thực vật, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Vận động cụp lá ở cây trinh nữ khi có va chạm cơ học thuộc kiểu (Sinh học - Lớp 12)
- Người khổng lồ là hậu quả do tuyến yên tiết ra (Sinh học - Lớp 12)
- Quang hợp góp phần ngăn chặn hiệu ứng nhà kính vì (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật, cơ thể có cảm giác khát nước khi (Sinh học - Lớp 12)
- Theo định luật Hacđi - Vanbec, quần thể nào sau đây không đạt trạng thái cân bằng di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Cần phải cấm xác định giới tính của thai nhi ở người là vì (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một quần thể thực vật có cấu trúc di truyền: 0,5AA : 0,4Aa : 0,1aa. Sau 3 thế hệ tự thụ phấn liên tiếp, ở thế hệ F3 loại kiểu gen AA là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình phiên mã của sinh vật nhân thực, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)