Những phương pháp này sau đây tạo ra được dòng thuần chủng (1) Cho tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ kết hợp với chọn lọc (2) Cho hai cá thể không thuần chủng của hai loàn lai với nhau được F1, tứ tứ bội F1 thành thể dị bội (3) Cho hai cá thể không thuần chủng của cùng một loài với nhau được F1, tứ bội F1 thành thể tứ bội (4) Cônxisin tác động lên giảm phân 1 loại giao tử lưỡng bội hai giao tử lưỡng bộ thụ tạo ra hợp tử tứ bội Phương án đúng đúng:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:33:17 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Những phương pháp này sau đây tạo ra được dòng thuần chủng
(1) Cho tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ kết hợp với chọn lọc
(2) Cho hai cá thể không thuần chủng của hai loàn lai với nhau được F1, tứ tứ bội F1 thành thể dị bội
(3) Cho hai cá thể không thuần chủng của cùng một loài với nhau được F1, tứ bội F1 thành thể tứ bội
(4) Cônxisin tác động lên giảm phân 1 loại giao tử lưỡng bội hai giao tử lưỡng bộ thụ tạo ra hợp tử tứ bội
Phương án đúng đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1;3;4 0 % | 0 phiếu |
B. 1;2;3 0 % | 0 phiếu |
C. 1;2;4 0 % | 0 phiếu |
D. 2;3;4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG Sinh học cực hay có đáp án cưc hay
Tags: Những phương pháp này sau đây tạo ra được dòng thuần chủng,(1) Cho tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ kết hợp với chọn lọc,(2) Cho hai cá thể không thuần chủng của hai loàn lai với nhau được F1. tứ tứ bội F1 thành thể dị bội,(3) Cho hai cá thể không thuần chủng của cùng một loài với nhau được F1. tứ bội F1 thành thể tứ bội,(4) Cônxisin tác động lên giảm phân 1 loại giao tử lưỡng bội hai giao tử lưỡng bộ thụ tạo ra hợp tử tứ bội,Phương án đúng đúng:
Tags: Những phương pháp này sau đây tạo ra được dòng thuần chủng,(1) Cho tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ kết hợp với chọn lọc,(2) Cho hai cá thể không thuần chủng của hai loàn lai với nhau được F1. tứ tứ bội F1 thành thể dị bội,(3) Cho hai cá thể không thuần chủng của cùng một loài với nhau được F1. tứ bội F1 thành thể tứ bội,(4) Cônxisin tác động lên giảm phân 1 loại giao tử lưỡng bội hai giao tử lưỡng bộ thụ tạo ra hợp tử tứ bội,Phương án đúng đúng:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Loài giun đẹp Convolvuta roscofiensis sống trong cát vùng ngập thủy triều ven biển. Trong mô của giun dẹp có các tảo lục đơn bào sống. Khi thủy triều hạ xuống, giun đẹp phơi mình trên cát và khi đó tảo lục có khả năng quang hợp. Giun dẹp sống bằng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa về mặt lý luật của định luật Hacdi – Vanbec là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về liên kết gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải là đặc điểm của tần số hoán vị gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Các phát biểu nào sau đây đúng với đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể (1) Làm thay đổi trình tự phân bố gen trên nhiễm sắc thể (2) Làm giảm hoặc tăng số lượng gen trên nhiễm sắc thể (3) Làm thay đổi thành phần gen trong nhóm gen đột biến (4) Có thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu hai loài thực vật không thể thụ phấn tự nhiên với nhau làm thế nào để có thể tạo thành cây lai mang đặc điểm của hai loài này (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự giống nhau của quá trình tái bản ADN, phiên mã và dịch mã, một học sinh đưa ra các nhận định sau đây (1) Đều xảy ra theo nguyên tắc khuôn mẫu (2) Đều có thể xảy ra trong tế bào chất của tế bào (3) Đều có thể xảy ra trong nhân của tế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giới hạn sinh thái là gì (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài sinh vật lưỡng bội có 5 nhóm gen liên kết, khi quan sát kì giữa của 4 tế bào sinh dưỡng đang thực hiện phân bào người ta đếm được số lượng nhiễm sắc thể (NST) như sau : NST số 1 NST số 2 NST số 3 NST số 4 NST số 5 Tế ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)