Ca khúc nào không phải của nhóm GOT7?
Lê Nhi | Chat Online | |
14/06/2019 06:52:29 |
234 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. If You Don't 57.14 % | 8 phiếu |
B. Look 14.29 % | 2 phiếu |
C. Hard Carry 14.29 % | 2 phiếu |
D. No Jam 14.29 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 14 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kurt Gödel có định lí nào sau đây?
- Lee Kwang Soo sinh ngày bao nhiêu?
- Lee Kwang Soo debut làm diễn viên từ năm nào?
- Lee Kwang Soo đã đóng vai 'Cho Jun Man' trong bộ phim nào?
- Lee Kwang Soo tham gia Running Man từ tập nào?
- Trong 'Running Man', hội gì gồm có 3 thành viên Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin?
- Instagram của Lee Kwang Soo là gì?
- Số 110011 trong toán tin là bao nhiêu?
- Ai là người trẻ nhất ở Wanna One?
- Ai là người trẻ nhất ở EXID?
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)