Ví dụ nào sau đây nói lên tính thoái hóa của mã di truyền
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:33:39 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ví dụ nào sau đây nói lên tính thoái hóa của mã di truyền
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bộ ba 5'AUG3' quy định tổng hợp mêtiônin và mang tín hiệu mở đầu dịch mã 0 % | 0 phiếu |
B. Bộ ba 5'AGU3' quy định tổng hợp sêrin 0 % | 0 phiếu |
C. Bộ ba 5'UUA3', 5'XUG3' cùng quy định tổng hợp lơxin. 0 % | 0 phiếu |
D. Bộ ba 5'UUX3' quy định tổng hợp phêninalanin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một chuỗi pôlipeptit được tổng hợp đã cần 799 lượt tARN. Trong các bộ ba đối mã của tARN có A = 447; ba loại còn lại bằng nhau. Mã kết thúc của mARN là UAG. Số nuclêôtit mỗi loại của mARN điều khiển tổng hợp chuỗi pôlipeptit nói trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn phân tử ADN có tổng số 3000 nuclêôtit và 3900 liên kết hiđrô. Đoạn ADN này (Sinh học - Lớp 12)
- Một mARN sơ khai phiên mã từ một gen cấu trúc ở sinh vật nhân chuẩn có các vùng và số nuclêôtit tương ứng như sau: Số axit amin trong 1 phân tử polypeptit do mARN trên tổng hợp là (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận xét nào không đúng về các cơ chế di truyền ở cấp độ phân tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong điều hoà hoạt động gen của ôperon Lac ở E.coli, đường lactozo có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không có trong quá trình truyền tin qua xináp? (Sinh học - Lớp 12)
- Hooc môn kích thích sự phát triển của thực vật gồm: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc tính nào dưới đây của mã di truyền có ý nghĩa bảo hiểm thông tin di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hòa hoạt động của Operon Lac ở vi khuẩn E.coli,gen điều hòa có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)