Đặc điểm nào không phải của giao phối cận huyết?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 08:34:12 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đặc điểm nào không phải của giao phối cận huyết?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo dòng thuần chủng 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ưu thế lai 0 % | 0 phiếu |
C. Tự thụ phấn 0 % | 0 phiếu |
D. Làm giảm đa dạng di truyền 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp nào sau đây có thể tạo ra cây lưỡng bội có kiểu gen đồng hợp về tất cả các gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố nào sau đây làm giảm độ đa dạng di truyền của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều hòa hoạt động gen ở sinh vật nhân thực phức tạp hơn ở sinh vật nhân sơ. Nguyên nhân nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- ở sinh vật nhân thực , điểm giống nhau giữa phân tử ADN và phân tử tARN là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khoảng thuận lợi của các nhân tố sinh thái là khoảng? (Sinh học - Lớp 12)
- Năng lượng đồng hóa cho các bậc dinh dưỡng trong một chuỗi thức ăn là: Bậc dinh dưỡng cấp I: 1500 000 Kcal Bậc dinh dưỡng cấp II: 180 000 kcal Bậc dinh dưỡng cấp III: 18 000 kcal Hiệu suất năng lượng của bậc dinh dưỡng cấp II là: (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa quan hệ cạnh tranh và hỗ trợ cùng loài là: (Sinh học - Lớp 12)
- Biết các chữ cái in hoa kí hiệu cho các gen trên nhiễm sắc thể. Hình vẽ trên minh họa cho cơ thể phát sinh dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- ở 1 loài thực vật lưỡng bội, gen quy định màu sắc hoa có 4 alen : A1 quy định hoa đỏ A2 quy định hoa hồng A3 quy định hoa vàng A4 quy định hoa trắng Các alen trội hoàn toàn theo thứ tự A1>A2>A3>A4. Khi cho cây hoa đỏ và cây hoa vàng giao phấn với ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực ,phần lớn gen trong ti thể liên quan đến quá trình chuyển hóa vật chất và năng lượng. tuy nhiên, đột biến xảy ra ở gen này thường không gây chết cho thể đột biến , giải thích nào sau đây hợp lí (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)