Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng,xét các kết luận sau (1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn (2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định (3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa,theo môi trường (4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế Có bao nhiêu kết luận đúng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:34:45 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng,xét các kết luận sau
(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn
(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định
(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa,theo môi trường
(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế
Có bao nhiêu kết luận đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng.xét các kết luận sau,(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định,(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa.theo môi trường,(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế,Có bao nhiêu kết luận đúng
Tags: Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng.xét các kết luận sau,(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định,(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa.theo môi trường,(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế,Có bao nhiêu kết luận đúng
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đúng về bản đồ di truyền (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tiến hóa sự cách li địa lý có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng mù màu là do một alen lặn nằm trên NST X gây ra. Ở một gia đình, bố mẹ bình thường nhưng trong số các con sinh ra có một đứa con trai mù màu. Nhận định nào dưới đây là chính xác nhất khi nói về gia đình trên (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật lưỡng bội, khi lai hai cây hoa trắng thuần chủng với nhau, thu được F1 toàn cây hoa trắng. Cho F1 giao phấn với nhau thu được F2 gồm 81,25% cây hoa trắng và 18,75% cây hoa đỏ. Cho F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- C định lông hung; alen B quy định chân cao trội hoàn toàn so với alen b quy định chân thấp; alen D quy định mắt nâu trội hoàn toàn so với alen d quy định mắt đen. Phép lai P : ♀ABabXDXd x ♂AbaBXdY thu được F1. Trong tổng số cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lai phân tích cơ thể chứa 2 cặp gen dị hợp cho tỷ lệ kiểu hình ở con lai bằng 45% : 45% : 5% : 5%. Tần số hoán vị gen bằng: (Sinh học - Lớp 12)
- Người và tinh tinh khác nhau, nhưng thành phần axit amin ở chuỗi hemoglobin như nhau chứng tỏ người và tinh tinh cùng nguồn gốc, bằng chứng đó gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm nêu dưới đây, có bao nhiêu đặc điểm có ở cả quá trình nhân đôi của ADN ở sinh vật nhân thực và quá trình nhân đôi ADN của sinh vật nhân sơ? 1. Có sự hình thành các đoạn Okazaki; 2. Nuclêôtit mới được tổng hợp sẽ liên kết vào đầu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự nào dưới đây của các kỉ trong đại cổ sinh là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài bằng cách li sinh thái thường gặp ở những loài (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)