Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng,xét các kết luận sau (1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn (2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định (3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa,theo môi trường (4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế Có bao nhiêu kết luận đúng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:34:45 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng,xét các kết luận sau
(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn
(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định
(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa,theo môi trường
(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế
Có bao nhiêu kết luận đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng.xét các kết luận sau,(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định,(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa.theo môi trường,(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế,Có bao nhiêu kết luận đúng
Tags: Khi nói về cấu trúc của mạng lưới dinh dưỡng.xét các kết luận sau,(1)Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn,(2)Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng kém ổn định,(3)Cấu trúc lưới thức ăn có thể thay đổi theo mùa.theo môi trường,(4)Khi mất một mắt xích nào đó thì cấu trúc lưới thức ăn cũng không thay đổi do có nhiều loài khác thay thế,Có bao nhiêu kết luận đúng
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đúng về bản đồ di truyền (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tiến hóa sự cách li địa lý có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng mù màu là do một alen lặn nằm trên NST X gây ra. Ở một gia đình, bố mẹ bình thường nhưng trong số các con sinh ra có một đứa con trai mù màu. Nhận định nào dưới đây là chính xác nhất khi nói về gia đình trên (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật lưỡng bội, khi lai hai cây hoa trắng thuần chủng với nhau, thu được F1 toàn cây hoa trắng. Cho F1 giao phấn với nhau thu được F2 gồm 81,25% cây hoa trắng và 18,75% cây hoa đỏ. Cho F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- C định lông hung; alen B quy định chân cao trội hoàn toàn so với alen b quy định chân thấp; alen D quy định mắt nâu trội hoàn toàn so với alen d quy định mắt đen. Phép lai P : ♀ABabXDXd x ♂AbaBXdY thu được F1. Trong tổng số cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lai phân tích cơ thể chứa 2 cặp gen dị hợp cho tỷ lệ kiểu hình ở con lai bằng 45% : 45% : 5% : 5%. Tần số hoán vị gen bằng: (Sinh học - Lớp 12)
- Người và tinh tinh khác nhau, nhưng thành phần axit amin ở chuỗi hemoglobin như nhau chứng tỏ người và tinh tinh cùng nguồn gốc, bằng chứng đó gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm nêu dưới đây, có bao nhiêu đặc điểm có ở cả quá trình nhân đôi của ADN ở sinh vật nhân thực và quá trình nhân đôi ADN của sinh vật nhân sơ? 1. Có sự hình thành các đoạn Okazaki; 2. Nuclêôtit mới được tổng hợp sẽ liên kết vào đầu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự nào dưới đây của các kỉ trong đại cổ sinh là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài bằng cách li sinh thái thường gặp ở những loài (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)