Khi nói về đột biến cấu trúc NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây không đúng? (1) Để nhận biết các dạng đột biến người ta quan sát sự tiếp hợp NST ở kì đầu giảm phân 1. (2) Lặp đoạn làm cho 2 gen alen cùng nằm trên một nhiễm sắc thể. (3) Đảo đoạn góp phần tạo ra sự đa dạng giữa các nòi trong một loài. (4) Mất đoạn được ứng dụng để làm công cụ phòng trừ sâu hại. (5) Chỉ có đột biến chuyển đoạn là tạo nên nguồn nguyên liệu cho quá trình tiến hóa.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09/2024 08:36:36 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khi nói về đột biến cấu trúc NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây không đúng?
(1) Để nhận biết các dạng đột biến người ta quan sát sự tiếp hợp NST ở kì đầu giảm phân 1.
(2) Lặp đoạn làm cho 2 gen alen cùng nằm trên một nhiễm sắc thể.
(3) Đảo đoạn góp phần tạo ra sự đa dạng giữa các nòi trong một loài.
(4) Mất đoạn được ứng dụng để làm công cụ phòng trừ sâu hại.
(5) Chỉ có đột biến chuyển đoạn là tạo nên nguồn nguyên liệu cho quá trình tiến hóa.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề thi thử Sinh Học cực hay có đáp án
Tags: Khi nói về đột biến cấu trúc NST. có bao nhiêu phát biểu sau đây không đúng?,(1) Để nhận biết các dạng đột biến người ta quan sát sự tiếp hợp NST ở kì đầu giảm phân 1.,(2) Lặp đoạn làm cho 2 gen alen cùng nằm trên một nhiễm sắc thể.,(3) Đảo đoạn góp phần tạo ra sự đa dạng giữa các nòi trong một loài.,(4) Mất đoạn được ứng dụng để làm công cụ phòng trừ sâu hại.,(5) Chỉ có đột biến chuyển đoạn là tạo nên nguồn nguyên liệu cho quá trình tiến hóa.
Tags: Khi nói về đột biến cấu trúc NST. có bao nhiêu phát biểu sau đây không đúng?,(1) Để nhận biết các dạng đột biến người ta quan sát sự tiếp hợp NST ở kì đầu giảm phân 1.,(2) Lặp đoạn làm cho 2 gen alen cùng nằm trên một nhiễm sắc thể.,(3) Đảo đoạn góp phần tạo ra sự đa dạng giữa các nòi trong một loài.,(4) Mất đoạn được ứng dụng để làm công cụ phòng trừ sâu hại.,(5) Chỉ có đột biến chuyển đoạn là tạo nên nguồn nguyên liệu cho quá trình tiến hóa.
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)