Cho các hoạt động của con người: (1) Khai thác và sử dụng hợp lí các tài nguyên có khả năng tái sinh (2) Bảo tồn đa dạng sinh học (3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp (4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản. Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 08:37:19 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các hoạt động của con người:
(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các tài nguyên có khả năng tái sinh
(2) Bảo tồn đa dạng sinh học
(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp
(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (2) và (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (1) và (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (1) và (2) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử trắc nghiệm môn Sinh Học có lời giải
Tags: Cho các hoạt động của con người:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các tài nguyên có khả năng tái sinh,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động:
Tags: Cho các hoạt động của con người:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các tài nguyên có khả năng tái sinh,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Giải pháp của phát triển bền vững là các hoạt động:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những đặc điểm đặc biệt của thực vật CAM giúp chúng sống được ở sa mạc là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các yếu tố sau đây: (1) Sức sinh sản và mức độ tử vong của quần thể (2) Mức độ nhập cư và xuất cư của các cá thể vào hoặc ra khỏi quần thể (3) Tác động của các nhân tố sinh thái và lượng thức ăn trong môi trường (4) Sự tăng giảm số lượng cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen có 300 cặp nucleotit, trong gen có tỉ lệ T/X = 2/3. Nếu gen bị đột biến khiến tỉ lệ T/X = 66,85% thì đây là dạng đột biến nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho phép lai P: ♂ AaBb × ♀ AaBb. Trong quá trình giảm phân hình thành giao tử cái, một nhóm gen gồm 3 tế bào bị nhiễm hóa chất làm cho cặp Aa không phân li trong giảm phân I, các sự kiện khác diễn ra bình thường, quá trình giảm phân hình thành giao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, tính trạng màu lông do sự tương tác của 2 alen trội A và B quy định. Trong kiểu gen khi có alen A và B thì cho lông đen, khi chỉ có alen A hoặc B thì cho lông nâu, khi không có alen trội nào thì cho lông trắng. Cho phép lai P: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Từ một phân tử glucozo phân giải ra hầu hết các ATP trong (Sinh học - Lớp 12)
- Những nhân tố nào dưới đây tạo nên nguồn biến dị di truyền cho tiến hóa? (1)Đột biến (2)Chọn lọc tự nhiên (3)Giao phối ngẫu nhiên (4)Các nhân tố ngẫu nhiên (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một gen được cấu tạo từ 3 loại nucleotit: A, T, X thì trên mạch gốc của gen này có thể có tối đa bao nhiêu loại mã bộ ba? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở mèo, alen D: lông đen, Dd: lông tam thể, dd: lông hung. Gen quy định tính trạng lông mèo nằm trên NST X, không có alen trên Y. Mèo đực tam thể chỉ có thể xuất hiện trong trường hợp nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về công nghệ tế bào, phát biểu nào sau đây đúng nhất? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)