Cho các phương án sau : 1-Tự thụ phấn bắt buộc qua nhiều thế hệ 2- Dung hợp tế bào trần khác nhau 3- Lai giữa các dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau để tạo ra F1 4-Nuôi cấy hạt phấn rồi tiến hành lưỡng bội hóa các dòng thuần đơn bội Các phương án tạo ra dòng thuần ở thực vật là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 08:42:01 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các phương án sau :
1-Tự thụ phấn bắt buộc qua nhiều thế hệ
2- Dung hợp tế bào trần khác nhau
3- Lai giữa các dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau để tạo ra F1
4-Nuôi cấy hạt phấn rồi tiến hành lưỡng bội hóa các dòng thuần đơn bội
Các phương án tạo ra dòng thuần ở thực vật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,3 0 % | 0 phiếu |
B. 2,3 0 % | 0 phiếu |
C. 1,4 0 % | 0 phiếu |
D. 1,2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho các phương án sau :,1-Tự thụ phấn bắt buộc qua nhiều thế hệ,2- Dung hợp tế bào trần khác nhau,3- Lai giữa các dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau để tạo ra F1,4-Nuôi cấy hạt phấn rồi tiến hành lưỡng bội hóa các dòng thuần đơn bội,Các phương án tạo ra dòng thuần ở thực vật là
Tags: Cho các phương án sau :,1-Tự thụ phấn bắt buộc qua nhiều thế hệ,2- Dung hợp tế bào trần khác nhau,3- Lai giữa các dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau để tạo ra F1,4-Nuôi cấy hạt phấn rồi tiến hành lưỡng bội hóa các dòng thuần đơn bội,Các phương án tạo ra dòng thuần ở thực vật là
Trắc nghiệm liên quan
- Quan hệ đối kháng cùng loài thể hiện ở : 1-Kí sinh cùng loài 2-Hợp tử bị chết trong bụng cơ thể mẹ 3-Ăn thịt đồng loại 4-Cạnh tranh cùng loài về thức ăn nơi ở Phương án đúng là : (Sinh học - Lớp 12)
- Phân bố theo nhóm xảy ra khi (Sinh học - Lớp 12)
- Một tập hợp các các thể cùng loài có kiểu gen giống nhau và đồng hợp về tất cả các cặp gen thì được gọi là dòng thuần Dòng thuần có đặc điểm gì : 1-Có tính di truyền ổn định 2-Luôn mang các gen trội có lợi 3-Không phát sinh các biến dị tổ hợp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số hiện tượng sau : 1-Ngựa vằn phân bố ở Châu Phi nên không giao phối được với ngựa hoang Châu Á 2-Cừu có thể giao phối với dê, có thụ tinh tạo thành hợp tử nhưng hợp tử bị chết ngay 3-Lừa giao phối với ngựa sinh ra con la có khả năng sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng chứng quan trọng thể hiện nguồn gốc chuung của sinh giới là (Sinh học - Lớp 12)
- Phân tử mARN thứ nhất dài 2040 A 0 và có tỉ lệ 4/5 lần so với chiều dài của phân tử mARN thứ 2 . Quá trình dịch mã của hai phân tử mARN trên cần môi trường cung cấp cho 1543 aa . Số protein được tổng hợp từ 2 mARN (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố 1-Chọn lọc tự nhiên 2-Giao phối ngẫu nhiên 3-Giao phối không ngẫu nhiên 4-Các yếu tố ngẫu nhiên 5-Đột biến 6-Di nhập gen Các nhân tố có thể làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài gia cầm , kiểu gen AA quy định lông trắng , Aa quy định lông đốm , aa quy định lông đen . Một quần thể có 1250 con lông trắng , 1000 con lông đốm , 250 con lông đen Phát biểu đúng về quần thể nói trên là : Quần thể đạt trạng thái cân bằng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các kết quả nghiên cứu về sự phân bố của các loài đã diệt vong cũng như các loài đang tồn tại có thể cung cấp bằng chứng cho thấy sự giống nhau giữa các sinh vật chủ yếu là do (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự hình thành loài bằng con đường địa lí , điều nào sau đây không đúng (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)