Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái . 1-Bón phân , tưới nước , diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiêp 2-Khai thác triệt để nguồn tìa nguyên tái sinh 3-Loại bỏ tảo độc , cá dữ trong hế sinh thái ao hồ nuôi tôm cá 4-Xây dựng hệ sinh thái nhân tạo cách hợp lí 5-Bảo vệ các loài thiên địch 6-Tăng cường sử dụng các hóa chất hóa học để tiêu diệt sinh vật gây hại Phương án đúng
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
01/09/2024 08:42:23 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái .
1-Bón phân , tưới nước , diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiêp
2-Khai thác triệt để nguồn tìa nguyên tái sinh
3-Loại bỏ tảo độc , cá dữ trong hế sinh thái ao hồ nuôi tôm cá
4-Xây dựng hệ sinh thái nhân tạo cách hợp lí
5-Bảo vệ các loài thiên địch
6-Tăng cường sử dụng các hóa chất hóa học để tiêu diệt sinh vật gây hại
Phương án đúng
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,2,3,4 0 % | 0 phiếu |
B. 2,3,4,6 0 % | 0 phiếu |
C. 2,4,5,6 0 % | 0 phiếu |
D. 1,3,4,5 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái .,1-Bón phân . tưới nước . diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiêp,2-Khai thác triệt để nguồn tìa nguyên tái sinh,3-Loại bỏ tảo độc . cá dữ trong hế sinh thái ao hồ nuôi tôm cá,4-Xây dựng hệ sinh thái nhân tạo cách hợp lí,5-Bảo vệ các loài thiên địch
Tags: Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái .,1-Bón phân . tưới nước . diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiêp,2-Khai thác triệt để nguồn tìa nguyên tái sinh,3-Loại bỏ tảo độc . cá dữ trong hế sinh thái ao hồ nuôi tôm cá,4-Xây dựng hệ sinh thái nhân tạo cách hợp lí,5-Bảo vệ các loài thiên địch
Trắc nghiệm liên quan
- Một loài có bộ NST 2n = 16 dị hợp . Nếu xảy ra trao đổi đoạn một điểm ở cặp thứ nhất , trao đổi đoạn hai điểm ở cặp thứ 2 , trao đổi kép ở cặp thứ 3 . Số kiểu giao tử của loài (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu sau đột biến điểm , gen có chiều dài , số lượng từng loại nucleotit , số liên kết hidro không đổi nhưng cấu trúc protein lại thay đổi thì dạng đột biến có thể 1.Thay thế các cặp nucleotit 2.Thay thế 1 cặp nucleotit tại mã mở đầu 3.Thay thế 1 cặp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nucleotit thứ 10 là G- X bị thay thế bởi A-T . Hậu quả gì sẽ xảy ra trong sản phẩm protein được tổng hợp (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây sai : 1-Chiều dài ARN bằng chiều dài gen tổng hợp nó nhưng số đơn phân chỉ bằng 1/2 số đơn phân của gen 2-Chiều dài của mARN bằng chiều dài của gen tổng hợp nó 3-Khối lượng số đơn phân cũng như số liên kết hóa trị của gen gấp đôi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trình tự nucleotit của một đoạn gen bình thường là GXAXXX alen đột biến nào trong số các alen nếu dưới đây quy định chuỗi polipeptit có trình tự aa bị thay đổi nhiều nhất (Sinh học - Lớp 12)
- Tốc độ hình thành quần thể thích nghi phụ thuộc vào 1-Tốc độ sinh sản và vòng đời của sinh vật 2-Khả năng phát sinh và tích lũy các đột biến 3-Số lượng cá thể có trong quần thể 4-Áp lực của chọn lọc tự nhiên Phương án đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Từ một quần tể ban đầu (P) , sau 3 thế hệ tự thụ phấn thì thành phần kiểu gen của quần thể ở F3 là 0,525 AA : 0,05 Aa : 0,425 aa . Biết rằng quần thể không chịu tác động của các nhân tố tiến hóa khác nhau , tính theo lí thuyết thành phần kiểu gen của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến gen xảy ra ở thời điểm nào (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Có hai quần thể của một loài . Quần thể thứ nhất có 750 cá thể , trong đó tần số A = 0,6 . Quần thể thứ 2 có 250 trong đó tần số A = 0,4 . Nếu toàn bộ cá thể trong quần thể 2 di cư vào quần thể 1 thì alen A có tần số là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)