Năng suất quang hợp của thực vật C3 thấp hơn thực vật C4 vì ở thực vật C3
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 08:43:16 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Năng suất quang hợp của thực vật C3 thấp hơn thực vật C4 vì ở thực vật C3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chuyển hóa vật chất chậm 0 % | 0 phiếu |
B. có cường độ hô hấp mạnh 0 % | 0 phiếu |
C. không thể sống ở nơi có ánh sáng mạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. có hiện tượng hô hấp sáng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, alen A quy định máu đông bình thường trội hoàn toàn so với alen a quy định máu khó đông, gen này nằm trên nhiễm sắc thể X không có alen tương ứng trên Y; alen B quy định da bình thường trội hoàn toàn so với alen b quy định bạch tạng, gen này ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa nào sau có thể làm thay đổi đồng thời tần số alen thuộc cùng một gen của hai quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Loài có vai trò quan trọng trong quần xã vì có số lượng nhiều hoặc hoạt động mạnh là (Sinh học - Lớp 12)
- Hô hấp ở thực vật không có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự đúng của quá trình tạo phức hệ tiến hành dịch mã gồm các bước: I. Bộ ba đối mã của phức hợp mở đầu Met – tARN bổ sung chính xác với côđon mở đầu trên mARN. II. Tiểu đơn vị bé của ribôxôm gắn với mARN ở vị trí nhận biết đặc hiệu. III. Tiểu đơn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật, thoát hơi nước diễn ra qua (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật nhất ở đại Cổ sinh là: (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hấp thụ nước ở tế bào lông hút theo cơ chế (Sinh học - Lớp 12)
- Phần lớn các loài thực vật có hoa và dương xỉ được hình thành bằng cơ chế (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật tự thụ phấn gồm 80 cây có kiểu gen AA, 20 cây có kiểu gen aa, 100 cây có kiểu gen Aa. Tần số alen A và a lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)