Cho các mối quan hệ giữa các loài trong quần xã sinh vật: 1. Cây phong lan và cây thân gỗ. 2. Chim mỏ đỏ và linh dương. 3. Cá ép và cá lớn 4. Cây tầm gửi và cây cây gỗ. 5. Cây nắp ấm và ruồi, muỗi. 6. Hải quỳ và cua. Có bao nhiêu mối quan hệ hỗ trợ khác loài?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 08:44:08 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các mối quan hệ giữa các loài trong quần xã sinh vật:
1. Cây phong lan và cây thân gỗ.
2. Chim mỏ đỏ và linh dương.
3. Cá ép và cá lớn
4. Cây tầm gửi và cây cây gỗ.
5. Cây nắp ấm và ruồi, muỗi.
6. Hải quỳ và cua.
Có bao nhiêu mối quan hệ hỗ trợ khác loài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 | 1 phiếu (100%) |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năng lượng qua mỗi mắt xích thức ăn bị thất thoát lớn nhất do hoạt động nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Loài A có bộ NST 2n = 30, loài B có bộ NST 2n =26; loài C có bộ NST 2n = 24; loài D có bộ NST 2n = 18. Loài E là kết quả của lai xa và đa bội hóa giữa loài A và loài B. Loài F là kết quả của lai xa giữa loài C và loài E. Loài G là kết quả của lai xa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biêt môi tinh trang do một cặp alen quy đinh va alen trội là trôi hòan toàn , có hoán vị gen với tần số 40%. Cho hai ruôi giâm co kiêu gen ♀ AbaB và ♂ ABablai vơi nhau. Cho cac phat biêu sau vê đơi con: (1) Kiêu hinh A-B-D- chiêm ti lê 38,25%. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loài ăn thịt chủ chốt có thể duy trì sự đa dạng loài trong quần xã nếu (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: 1. các yếu tố ngẫu nhiên; 2. giao phối cận huyết; 3. chọn lọc tự nhiên; 4. giao phối có chọn lọc; 5. đột biến. Có bao nhiêu nhân tố không làm thay đổi tần số alen của quần thể nhưng lại làm thay đổi tần số kiểu gen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số phát biểu về bệnh, hội chứng di truyền ở người như sau: (1) Bệnh hồng cầu hình liềm do đột biến gen làm cho chuỗi β-hêmôglôbin mất axit amin ở vị trí số 6 trong chuỗi pôlipeptit. (2). Hội chứng Đao do đột biến lệch bội ở nhiễm sắc thể giới ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bảng dưới đây cho biết đường kính tướng ứng với các mức cấu trúc siêu hiển vi của nhiễm sắc thể điển hình ở sinh vật nhân thực: Các mức độ xoắn Đường kính 1. NST kép ở kì giữa a. 300 nm 3. Cromatit b. 11 nm 3. ADN c. 30 nm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong môi trường sống người ta quan sát thấy các cá thể của quần thể phân bố một cách đồng đều, điều đó chứng tỏ: (Sinh học - Lớp 12)
- Để thu được năng suất tối đa trên một diện tích mặt nước trong ao nuôi cá, người ta đề xuất sử dụng một số biện pháp sau đây: (1) Nuôi nhiều loài cá sống ở các tầng nước khác nhau. (2) Nuôi một loài cá thích hợp với mật độ cao và cho dư thừa thức ăn. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phả hệ Sơ đồ phả hệ trên mô tả sự di truyền một bệnh ở người do một trong hai alen của một gen quy định. Biết rằng không xảy ra đột biến ở tất cả các cá thể trong phả hệ, tỷ lệ người mắc bệnh trong cả quần thể là 1%. Người phụ nữ số 8 lớn ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)