Bộ dụng cụ chưng cất (được mô tả như hình vẽ bên) thường dùng để
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 08:46:47 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Bộ dụng cụ chưng cất (được mô tả như hình vẽ bên) thường dùng để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tách chất lỏng và chất rắn. 0 % | 0 phiếu |
B. tách các chất lỏng có nhiệt độ sôi khác nhau nhiều. 0 % | 0 phiếu |
C. tách các chất lỏng có nhiệt độ sôi xấp xỉ nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. tách các chất rắn có nhiệt độ sôi khác nhau nhiều. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: Phenol, anilin, buta-1,3-đien, metyl acrylat, toluen, stiren, axit metacrylic. Số chất tác dụng được với nước brom ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm Fe và Cu lần lượt tác dụng với các chất sau:(1) dung dịch H2SO4 loãng, nguội. (2) khí oxi nung nóng.(3) dung dịch NaOH. (4) dung dịch H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất nào sau đây cùng tồn tại trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây có thể điều chế được bằng phương pháp nhiệt luyện? (Hóa học - Lớp 12)
- Lấy 0,3 mol hỗn hợp X gồm H2NC3H5(COOH)2 và H2NCH2COOH cho vào 400ml dung dịch HCl 1M thì thu được dung dịch Y. Y tác dụng vừa đủ với 800ml dung dịch NaOH 1M thu được dung dịch Z. Làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Kim loại Cr được điều chế bằng phản ứng nhiệt nhôm.(2) Cho Mg dư vào dung dịch FeCl3, kết thúc phản ứng thu được dung dịch chứa hai muối.(3) Cho Al vào dung dịch H2SO4 loãng có lẫn ... (Hóa học - Lớp 12)
- M là kim loại nhóm IA, oxit của M có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất gây ra mùi thơm của quả chuối thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây không phải là kim loại kiềm (Hóa học - Lớp 12)
- Để làm sạch lớp cặn trong các dụng cụ đun và chứa nước nóng, người ta dùng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)