Cho các thông tin: (1) Gen bị đột biến dẫn đến protein không được tổng hợp. (2) Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng protein. (3) Gen đột biến làm thay đổi một axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của protein. (4) Gen bị đột biến dẫn đến protein được tổng hợp bị thay đổi chức năng. Các thông tin có thể được sử dụng làm căn cứ để giải thích nguyên nhân của các bệnh di truyền ở người là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:48:15 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các thông tin:
(1) Gen bị đột biến dẫn đến protein không được tổng hợp.
(2) Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng protein.
(3) Gen đột biến làm thay đổi một axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của protein.
(4) Gen bị đột biến dẫn đến protein được tổng hợp bị thay đổi chức năng.
Các thông tin có thể được sử dụng làm căn cứ để giải thích nguyên nhân của các bệnh di truyền ở người là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
25 Bộ đề thi thử Sinh Học cực hay có đáp án
Tags: Cho các thông tin:,(1) Gen bị đột biến dẫn đến protein không được tổng hợp.,(2) Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng protein.,(3) Gen đột biến làm thay đổi một axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của protein.,(4) Gen bị đột biến dẫn đến protein được tổng hợp bị thay đổi chức năng.,Các thông tin có thể được sử dụng làm căn cứ để giải thích nguyên nhân của các bệnh di truyền ở người là
Tags: Cho các thông tin:,(1) Gen bị đột biến dẫn đến protein không được tổng hợp.,(2) Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng protein.,(3) Gen đột biến làm thay đổi một axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của protein.,(4) Gen bị đột biến dẫn đến protein được tổng hợp bị thay đổi chức năng.,Các thông tin có thể được sử dụng làm căn cứ để giải thích nguyên nhân của các bệnh di truyền ở người là
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây là Sai khi nói về nhân bản vô tính ở động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đac uyn, cơ chế tiến hóa chính để giải thích sự thống nhất trong đa dạng của sinh giới là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao cơ thể lai F1 trong lai khác loài thường bất thụ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, kiểu phân bố nào sau đây giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, chiều cao cây do nhiều cặp gen không alen quy định theo kiểu tương tác bổ sung. Cứ có thêm 1 alen trội trong kiểu gen làm chiều cao tăng lên 2cm, cây thấp nhất có chiều cao 10 cm. Cho P: AaBbDDEeMm x AaBbDdEeMm. Tính theo lí ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự mềm dẻo kiểu hình giúp (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm khi lai ruồi cái thuần chủng mắt đỏ với ruồi đực mắt trắng được F1. Cho ruồi F1 ngẫu phối được F2 phân li kiểu hình: Ruồi cái: 100% mắt đỏ. Ruồi đực: 50% mắt đỏ, 50% mắt trắng. Cho F2 ngẫu phối được F3. Cho F3 ngẫu phối được F4. Trong số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đem một cá thể mang 2 tính trạng chưa biết kiểu gen lai với cá thể mang kiểu gen đồng hợp lặn. Biết gen quy định 2 tính trạng nằm trên NST thường và không bị ảnh hưởng bởi giới tính. Có các nhận định sau (1) Nếu Fa cho ra 4 loại kiểu hình với tỉ lệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần xã, mối quan hệ nào sau đây là nhân tố thúc đẩy nhanh quá trình phân li ổ sinh thái của loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong y học, không có bệnh nhân thể 3 nhiễm NSTsố 1 hoặc NST số 2 vì (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)