Khi nói về giới hạn sinh thái, phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 08:48:17 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Khi nói về giới hạn sinh thái, phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong giới hạn sinh thái, không phải mọi khoảng giá trị sinh vật đều phát triển thuận lợi. 0 % | 0 phiếu |
B. Giới hạn sinh thái là khoảng giá trị của các nhân tố sinh thái mà trong khoảng đó sinh vật có thể tồn tại và phát triển ổn định theo thời gian. 0 % | 0 phiếu |
C. C.Dựa vào giới hạn sinh thái có thể dự đoán được khả năng phân bố của loài. 0 % | 0 phiếu |
D. Sinh vật bị chết khi ở khoảng giá trị nằm ngoài giới hạn sinh thái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, gen A quy định hói đầu, gen a quy định tóc bình thường. Tính trạng này chịu ảnh hưởng bởi giới tính. Ở nam giới kiểu gen AA, Aa biểu hiện tóc hói, kiểu gen aa biểu hiện tóc bình thường. Ở nữ giới, kiểu gen AA biểu hiện tóc hói, kiểu gen Aa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về các phương pháp chuyển gen vào động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Hai tế bào sinh dục đực có kiểu bộ NST 2n + 1- 1 = 20 thực hiện quá trình giảm phân. Theo lý thuyết số lượng giao tử có bộ NST bình thương (n = 10) tối đa và tối thiểu lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
- Có thể dựa vào nhân tố nào sau đây để đánh giá mức độ ô nhiễm của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về di nhập gen, phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng. (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin: (1) Gen bị đột biến dẫn đến protein không được tổng hợp. (2) Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng protein. (3) Gen đột biến làm thay đổi một axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây là Sai khi nói về nhân bản vô tính ở động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đac uyn, cơ chế tiến hóa chính để giải thích sự thống nhất trong đa dạng của sinh giới là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao cơ thể lai F1 trong lai khác loài thường bất thụ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, kiểu phân bố nào sau đây giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)