Khi nói về cơ chế di truyền ở cấp độ phân tử, phát biểu nào sau đây đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 08:49:27 (Sinh học - Lớp 12) |
23 lượt xem
Khi nói về cơ chế di truyền ở cấp độ phân tử, phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong quá trình nhân đôi ADN, cả hai mạch mới đều được tổng hợp liên tục 0 % | 0 phiếu |
B. Quá trình dịch mã có sự tham gia của các nuclêôtit tự do 0 % | 0 phiếu |
C. Dịch mã là quá trình dịch trình tự các côđon trên mARN thành trình tự các axit amin trong chuỗi pôlipeptit 0 % | 0 phiếu |
D. Quá trình phiên mã cần có sự tham gia của enzim ADN pôlimeraza 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chim có hình thức hô hấp nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập tính ở động vật được chia thành các loại (Sinh học - Lớp 12)
- Sản phẩm của quá trình quang hợp ở thực vật là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quá trình thoát hơi nước ở thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Enzim ligaza dùng trong công nghệ gen với mục đích (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh sản vô tính dựa trên cơ sở của quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự các bộ phận trong ống tiêu hóa của người (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan chuyên hóa hấp thu nước và muối khoáng của thực vật trên cạn là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu sau: (1) Tạo chủng vi khuẩn E. Coli sản xuất insulin người. (2) Tạo giống dưa hấu tam bội không có hạt, có hàm lượng đường cao. (3) Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh Petunia. (4) Tạo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về thường biến? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)