Thứ tự các bậc cấu trúc của nhiễm sắc thể là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:50:26 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thứ tự các bậc cấu trúc của nhiễm sắc thể là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nuclêôxôm → sợi cơ bản → sợi nhiễm sắc → crômatit. 0 % | 0 phiếu |
B. sợi cơ bản → nuclêôxôm → sợi nhiễm sắc → crômatit. 0 % | 0 phiếu |
C. sợi nhiễm sắc → nuclêôxôm → sợi cơ bản → crômatit. 0 % | 0 phiếu |
D. nuclêôxôm → crômatit → sợi cơ bản → sợi nhiễm sắc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều kiện quan trọng nhất để định luật Hacđi - Vanbec nghiệm đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các phát biểu sau đây: 1. Tính thoái hóa của mã di truyền là hiện tượng một bộ ba chỉ mã hóa cho một loại axit amin. 2. Trong quá trình nhân đôi ADN, mạch được tổng hợp gián đoạn là mạch có chiều 3' - 5' so với chiều trượt của enzim tháo xoắn. 3. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa các hiện tượng : di truyền độc lập, hoán vị gen và tương tác gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây có kiểu gen AaBbDd tự thụ phấn qua nhiều thế hệ. Nếu các cặp gen này nằm trên các cặp nhiễm sắc thể khác nhau thì tối đa có bao nhiêu dòng thuần về các cặp gen nói trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Operon là (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu P dị hợp tử n cặp gen, phân ly độc lập thì số lượng các loại kiểu gen ở đời lai F1 là (Sinh học - Lớp 12)
- Tần số tương đối các alen được tính như sau: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đời con của phép lai nào sau đây, tỉ lệ kiểu hình ở giới đực giống với tỉ lệ kiểu hình ở giới cái? (Sinh học - Lớp 12)
- Con lai F1 có ưu thế lai cao nhưng không dùng để làm giống vì (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các thành tựu sau: 1. Tạo cừu Dolly. 2. Tạo giống dâu tằm tam bội. 3. Tạo giống bông kháng sâu hại. 4. Tạo chuột bạch có gen của chuột cống. Những quá trình nào thuộc ứng dụng của công nghệ gen? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)