Dựa vào hình bên , cho biết phát biểu đúng nào là đúng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:55:31 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Dựa vào hình bên , cho biết phát biểu đúng nào là đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2, 3 Enzim tháo xoắn tách mạch, 6. Enzim ADN polimeaza. 7. ARN polimeaza 1.okazaki 0 % | 0 phiếu |
B. 2, 3 Enzim tháo xoắn tách mạch 6. Enzim ADN polimeaza. 7.Enzim tổng hợp mồi 1. mạch liên tục 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3 Enzim tháo xoắn tách mạch 6. Enzim ADN polimeaza. 7.Enzim nối 4. mạch mới liên tục 1. đoạn okazaki 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3 Enzim tháo xoắn tách mạch 6. Enzim ADN polimeaza. 7. ligaza 4 . Đoạn okazaki 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nuclêôtit là đơn phân cấu tạo nên 1.Gen 2. ARN pôlimeraza 3. AND pôlimeraza 4. hoocmôninsulin Số phương án đúng : (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp tạo giống sau: (1) nuôi cấy mô – tế bào. (2) nuôi cấy hạt phấn. (3) dung hợp tế bào trần. (4) công nghệ gen. (5) cấy truyền phôi. (6) nhân bản vô tính. Những phương pháp có thể tạo giống mới mang đặc điểm hai loài là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn, không xảy ra hoán vị gen, đột biến và chọn lọc. Trong số các cặp bố mẹ dưới đây, có bao nhiêu cặp cho đời con có tỉ lệ phân li kiểu hình là 1 : 2 : 1? P1 : AbaB xAbaB; P2: Abab ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp một gen quy định một tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn. Cho (P) thuần chủng khác nhau về hai cặp tính trạng tương phản. Cho một số nhận định về điều khác biệt giữa quy luật phân li độc lập và quy luật liên kết gen hoàn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- dưới đây là ví dụ về quan hệ sống chung của các loài trong quần xã sinh vật: (1) Mối và trùng roi sống trong ruột mối (2) Người và giun đũa sống trong ruột người. (3) Phong lan bám trên thân cây thân gỗ. (4) Vi khuẩn lam và nấm trong địa y. (5) Vi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình sinh địa hóa, nito từ cơ thể sinh vật truyền trở lại môi trường dưới dạng chất vô cơ (N2) thông qua hoạt động của nhóm sinh vật nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cá chép có giới hạn chịu đựng đối với nhiệt độ là +20C đến 440C. Cá rô phi có giới hạn chịu đựng đối với nhiệt độ là +5,60C đến 420C. Dựa và các số liệ trên hãy cho biết nhận định nào sau đây về sự phân bố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể nào dưới đây cân bằng di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước của một quần thể không phải là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)